Nhiều tour trải nghiệm mới ở TPHCM dịp 2/9

01/09/2022 - 07:33

PNO - Dịp lễ 2/9, nhiều gia đình ở TPHCM muốn đưa con cái tham quan các địa điểm trong thành phố trong ngày. Nắm bắt nhu cầu này, một số doanh nghiêp lữ hành tranh thủ bán các tour du lịch mới.

 

Các khu du lịch ở TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động, chương trình phục vụ khách tham quan trong dịp lễ (ảnh chụp tại khu du lịch Suối Tiên) - ẢNH: Q.THÁI
Các khu du lịch ở TP.HCM tổ chức nhiều hoạt động, chương trình phục vụ khách tham quan trong dịp lễ (ảnh chụp tại khu du lịch Suối Tiên) - Ảnh: Q.Thái

Chẳng hạn, Công ty Lữ hành TST Tourist mở tour “Gò Vấp - Trăm năm tìm lại dấu xưa”, khởi hành ngày 3 và 4/9 với mức giá 1,18 triệu đồng/khách. Du khách sẽ được đưa đi tham quan, tìm hiểu các di tích, công trình kiến trúc, văn hóa, lịch sử, các làng nghề trên 100 năm tuổi, như đình Thông Tây Hội 300 tuổi, nhà thờ Hạnh Thông Tây hơn 150 tuổi… TST Tourist cũng tiếp tục khai thác tour trải nghiệm TP.Thủ Đức bằng buýt sông, tour ngồi du thuyền ngắm sông Sài Gòn với mức giá lần lượt là 1,08 triệu đồng và 2,58 triệu đồng/khách.

Các hãng lữ hành cũng khai thác tour du lịch Q.Tân Bình với các điểm tham quan là Bảo tàng Lực lượng vũ trang miền Đông Nam Bộ, chùa Viên Giác - nơi có ngôi tháp bằng ngói lưu ly cao nhất Việt Nam, chùa Giác Lâm - ngôi chùa cổ nhất Nam bộ với gần 300 tuổi… Các công ty du lịch cũng khai thác mạnh tour du lịch “Biệt động Sài Gòn” để giới thiệu với du khách các công trình, hiện vật gắn liền với các chiến công của lực lượng biệt động thành trong kháng chiến chống Mỹ. 

Các khu du lịch (KDL) tại TPHCM cũng tổ chức nhiều hoạt động, chương trình phục vụ khách tham quan trong dịp lễ. KDL văn hóa Suối Tiên tổ chức cho du khách trải nghiệm các trò chơi dân gian có thưởng như bịt mắt đập chuông, qua cầu hái quả, nhảy bao bố, tham quan nông trại Suối Tiên, thưởng thức chương trình nghệ thuật Sơn Tinh - Thủy Tinh, nhạc cổ điển. 

Dịp này, KDL Suối Tiên miễn phí vé vào cổng cho những người có công với cách mạng, thương binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, cựu chiến binh. KDL Đầm Sen tặng vé trọn gói cho du khách sinh ngày 2/9, miễn vé cổng hoặc giảm 50% vé trọn gói cho du khách có sinh nhật trong tháng Chín. 

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI