Nhiều “quý ông” miền Tây sa lưới thuốc mê của “nữ quái” U40

02/01/2016 - 08:45

PNO - Nga tiếp cận các “quý ông” có đeo vàng rồi mồi chài họ vào khách sạn. Sau đó “nữ quái” sẽ chuốc thuốc mê để cướp tài sản.

Ngày 1/1, Viện KSND tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan này vừa ra cáo trạng truy tố Phạm Văn Nhân (43 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình) và Võ Thị Nguyệt Nga (38 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh) về hành vi gây mê cướp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2015, Nga quen với Nhân trong một lần uống cà phê. Trong lúc trò chuyện cả hai đã bàn đến chuyện sẽ dùng thuốc mê đi cướp tài sản.

Nhieu “quy ong” mien Tay sa luoi thuoc me cua “nu quai” U40
Cặp đôi Nga - Nhân tại cơ quan công an

Trưa 14/7, Nga thấy anh Hùng (chủ một quán nhậu ở TP Cao Lãnh) đeo nhiều vàng nên giả làm quen, xin số điện thoại. Nga than gia đình có chuyện buồn, chán nản muốn tìm bạn trò chuyện cho khuây khỏa. Lúc này cả hai rủ nhau ra quán nhậu tâm sự. Trong lúc ngồi ở quán nhậu, Nga đã nhắn tin cho Nhân nhờ mua thuốc ngủ, sau đó bỏ vào một lon bia để chờ giăng bẫy Hùng.

Nhậu xong, Nga rủ anh Hùng vào khách sạn để “vui vẻ”. Khi vào khách sạn, Nga nhận lon bia có thuốc ngủ từ Nhân rồi rót cho nạn nhân Hùng uống. Khi anh Hùng bất tỉnh, Nga tháo nhẫn vàng (20 chỉ vàng 24K), dây chuyền (30 chỉ vàng 18K), điện thoại Iphone 5 cùng 71 triệu đồng tiền mặt rồi bỏ trốn.

Gây án xong, Nga điện cho Nhân đến mang tài sản đi bán được khoảng 190 triệu đồng, sau đó cả hai chia đều để tiêu xài.

Khi nạn nhân tỉnh dậy biết bị mất hết tài sản nên đến cơ quan công an trình báo. Qua truy xét cơ quan công an đã bắt Nhân và Nga để điều tra.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận, từ tháng 6 đến tháng 7/2015 hai đối tượng đã thực hiện 4 vụ “giăng bẫy quý ông” với phương thức tương tự và chiếm đoạt số tiền khoảng 230 triệu đồng.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Phương Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI