Hàng trăm quái xế chặn xe “đi bão” trong đêm giao thừa

01/01/2016 - 21:20

PNO - Khi các đối tượng đang chặn xe máy để tạo đường “đi bão” thì bất ngờ các trinh sát cải trang đã tập kích, khống chế hàng chục đối tượng.

Chiều ngày 1/1, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết vừa lập biên bản, tạm giữ hơn 40 xe máy tham gia “đi bão” gây náo loạn trên tỉnh lộ 741.

Trước đó, vào khuya ngày 31/12/2015 Công an tỉnh Bình Dương nhận được nguồn tin mật báo về việc khoảng 200 “quái xế” chuẩn bị tụ tập đua xe trên tỉnh lộ 741 nên đã chỉ đạo cho các lực lượng gồm CSGT, Cảnh sát cơ động và trinh sát đặc nhiệm cải trang mật phục tóm gọn băng nhóm đua xe này.

Hang tram quai xe chan xe “di bao” trong dem giao thua
Các đối tượng trong nhóm "quái xế" bị bắt giữ

Đến rạng sáng 1/1/2016, lực lượng chức năng phát hiện có khoảng 200 đối tượng điều khiển xe máy đi thành đoàn với tốc độ cao, lạng lách đánh võng trên tỉnh lộ 741 nên các trinh sát mật phục đã âm thầm bám theo. Lúc này nhiều thanh niên “làm xiếc” trên xe và điều khiển xe với tốc độ rất cao.

Đến khoảng 2 giờ 30 phút cùng ngày, thấy các đối tượng đang tiến hành chặn xe để tạo đường “đi bão” thì lập tức các mũi trinh sát của lực lượng chức năng bất ngờ vây ráp bắt giữ hàng chục “quái xế” cùng hơn 40 xe máy.

Hang tram quai xe chan xe “di bao” trong dem giao thua
Một số xe máy đã được "độ" để tăng phân khối nhằm phục vụ "đi bão"

Theo lực lượng chức năng, hầu hết các loại xe của các “quái xế” điều khiển đều đã được “độ” để tăng phân khối lên nhằm phục vụ mục đích “đi bão” của các đối tượng này. Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cũng cho biết, trong giai đoạn trước, trong và sau tết nguyên đáng lực lượng chức năng sẽ tăng cường tuần tra, mật phục để ngăn chặn các vụ đua xe ở các “điểm nóng” trên địa bàn.

Oanh Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI