Nhiều MC danh tiếng chung tay hỗ trợ các nhà văn, biên kịch trong cuộc đình công

30/08/2023 - 19:20

PNO - Thông qua chương trình podcast mới, các MC gây quỹ hỗ trợ các nhà văn, biên kịch trong cuộc đình công kéo dài nhiều tháng qua.

 

5 MC nổi tiếng gồm
5 MC nổi tiếng (từ trái sang phải, trên xuống dưới): Stephen Colbert, Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel, Seth Meyers và John Oliver cùng tham gia chương trình podcast hỗ trợ các nhà văn, biên kịch trong cuộc đình công

Tháng 5 vừa qua, những người dẫn chương trình của các chương trình trò chuyện đêm khuya nổi tiếng: Stephen Colbert, Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel, Seth Meyers, John Oliver đã nảy ra ý tưởng gặp nhau hàng tuần để thảo luận về cuộc đình công xảy ra tại Hollywood. Sau đó, họ đã có một loạt cuộc trò chuyện hấp dẫn. Giờ đây, họ kết hợp với Spotify sản xuất chương trình podcast Strike Force Five, để người hâm mộ có thể lắng nghe những cuộc trò chuyện riêng tư này.

Những người dẫn chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc trò chuyện thú vị, bao gồm những kiến thức, ý kiến và sự hài hước độc đáo của họ để điều hướng các cuộc đình công ở Hollywood và hơn thế nữa. Mỗi người dẫn chương trình sẽ đóng vai trò điều hành luân phiên cho mỗi cuộc trò chuyện. Theo dự kiến, chương trình này sẽ có 12 tập. 

Số tiền nhận được từ chương trình này sẽ được gửi đến những nhân viên đình công từ các chương trình tương ứng của họ, gồm: The Late Show with Stephen ColbertThe Tonight Show Starring Jimmy FallonJimmy Kimmel LiveLate Night with Seth Meyers và Last Week Tonight with John Oliver

Được biết, hiện chương trình Strike Force Five cũng đã nhận được một số nguồn tài trợ. 

Cuộc đình công ở Hollywood kéo dài nhiều tháng qua
Cuộc đình công ở Hollywood kéo dài nhiều tháng qua

Cuộc đình công tại Hollywood kéo dài khoảng 4 tháng qua. Khoảng 11.500 thành viên của Hiệp hội Nhà văn Hoa Kỳ (WGA) đã đình công vào đầu tháng 5, sau khi không đạt được thỏa thuận lao động mới với các hãng phim lớn của Hollywood chuyên sản xuất phim và chương trình truyền hình. Hiệp hội diễn viên SAG-AFTRA - hiệp hội lớn nhất Hollywood với 160.000 thành viên, đã nghỉ việc vào tháng 7.

Khi không có đội ngũ biên kịch để viết ra những câu chuyện cười mang tính thời sự, các chương trình đêm khuya đã được phát lại liên tục trong 4 tháng qua. 

Hà Anh (theo The Straits Times, Spotify)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI