Nhiều hoa hậu trao niềm vui đến bà con khó khăn những ngày giáp Tết

17/01/2023 - 11:56

PNO - Hoa hậu Mai Phương, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh... có nhiều hoạt động thiện nguyện trong những ngày cận Tết Nguyên đán.

 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa có buổi trao 1.000 hộp cơm cho những hoàn cảnh khó khăn
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương vừa có buổi trao 1.000 hộp cơm cho những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ ở các mái ấm, tịnh xá, "xóm chạy thận" ở Bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1). Mai Phương đích thân vào bếp, chuẩn bị các phần ăn để đi trao. 
Mai Phương nói sự hỗ trợ này tuy không quá lớn nhưng mong có thể mang đến chút niềm vui, sự ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn.
Mai Phương nói sự hỗ trợ này tuy không quá lớn, nhưng cô mong có thể mang đến chút niềm vui, sự ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu chạy xe máy để giao cơm cho những hoàn cảnh cần được giúp đỡ. 
Mai Phương trao cơm cho các em nhỏ. Trước đó, Mai Phương từng tặng những phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, bánh, dầu gội, sữa tắm,... và 10 triệu đồng đến bếp ăn tại Trại cai nghiện số 2 tỉnh Lâm Đồng
Mai Phương trao cơm cho các em nhỏ. Trước đó, Mai Phương từng tặng những phần quà gồm nhu yếu phẩm như: gạo, bánh, dầu gội, sữa tắm... và 10 triệu đồng đến bếp ăn tại Trại cai nghiện số 2, tỉnh Lâm Đồng.
Trong chương trình Cặp lá yêu thương, hoa hậu Lương Thuỳ Linh (áo dài hồng) và hoa hậu Đỗ Thị Hà (áo dài đỏ), nhận bảo trợ cho 2 em Nguyễn Thị Trang (Quảng Bình) và Quảng Thị Dừa (Sơn La).
Trong chương trình Cặp lá yêu thương, hoa hậu Lương Thùy Linh (áo dài hồng) và hoa hậu Đỗ Thị Hà (áo dài đỏ), nhận bảo trợ cho 2 em Nguyễn Thị Trang (thứ tư từ trái sang, quê Quảng Bình) và Quàng Thị Dừa (thứ ba từ trái sang, quê Sơn La) đến hết năm 18 tuổi. 
Hai em Nguyễn Thi6 Trang và Quàng Thị Dừa đều gặp vấn đề sức khoẻ, khiến 2 em không thể sinh hoạt bình thường. Trang được Trâm (một người bạn) cõng đến trường suốt 5 năm qua. Hai em đều thích đến trường, được đi học. Trang chỉ có ước mong được đi lại bình thường như nhiều người trong khi đó, Dừa có ước mơ trở thành cô giáo dạy mỹ thuật. Lương Thuỳ Linh nói không cầm được nước mắt khi lắng nghe những tâm tư của các em. Hoa hậu hy vọng cùng Đỗ Thị Hà sẽ là cầu nối giúp các em đến gần hơn với ước mơ. 
Hai em Nguyễn Thị Trang và Quàng Thị Dừa đều gặp vấn đề sức khoẻ, khiến 2 em không thể sinh hoạt bình thường. Trang được Trâm (một người bạn) cõng đến trường suốt 5 năm qua. Hai em đều thích đến trường, được đi học. Trang chỉ có ước mong được đi lại bình thường như nhiều người. Trong khi đó, Dừa có ước mơ trở thành cô giáo dạy mỹ thuật. Lương Thùy Linh nói, cô không cầm được nước mắt khi lắng nghe những tâm tư của các em. Hoa hậu hy vọng cô cùng Đỗ Thị Hà sẽ là cầu nối giúp các em đến gần hơn với ước mơ. 
Trước đó, Đỗ Thị Hà trích hơn 100 triệu đồng trong quỹ học bổng do mình sáng lập để trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt tại trường THCS xã Tùng Vài và trường Phổ thông Dân tộc Bán trú xã Tùng Vài.
Trước đó, Đỗ Thị Hà đã trích hơn 100 triệu đồng trong quỹ học bổng do người đẹp sáng lập, để trao tặng học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt tại trường THCS xã Tùng Vài, và trường Phổ thông Dân tộc Bán trú xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. 
Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc
Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc tặng căn nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Cháp Panh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở vùng biên giới thuộc xã Hòa Hội, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. 
Bảo Ngọc còn đích thân xuống bếp để nấu bữa cơm ấm cúng, đơn giản
Bảo Ngọc còn đích thân xuống bếp nấu bữa cơm ấm cúng, đơn giản để mừng gia đình ông Cháp Panh có nhà mới. Trước đó, Bảo Ngọc đã có chuyến khảo sát thực tế, mới đưa ra quyết định hỗ trợ gia đình ông Cháp Panh. Thu nhập của gia đình ông dưới 100.000 đồng/ngày. 
Bảo Ngọc cũng gửi tặng 200 phần quà nhu yếu phẩm và bao lì xì với tổng trị giá 107.500.000 VNĐ đến với các hộ gia đình khó khăn sinh sống trên địa bàn thuộc xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Bảo Ngọc cũng gửi tặng 200 phần quà gồm nhu yếu phẩm và bao lì xì với tổng trị giá 107,5 triệu đồng đến với các hộ gia đình khó khăn sinh sống trên địa bàn thuộc xã Thành Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Hoa hậu Liên lục địa nói khi nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của bà con, cô rất vui và hạnh phúc. 
Trước đó, Bảo Ngọc trao 645 phần quà
Trước đó, Bảo Ngọc đã trao 645 phần quà cho nhiều bà con mắc bệnh phong, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Chư Pưh, huyện Chư Sê, huyện Chư Prông và xã Chư Á (TP. Pleiku), tỉnh Gia Lai. Các phần quà gồm: quần áo, gạo, mì tôm, nước mắm, đường, bánh kẹo...

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI