Hoa hậu Nông Thuý Hằng diện áo dài thổ cẩm đón tết Quý Mão

14/01/2023 - 17:27

PNO - Khi diện áo dài thổ cẩm, hoa hậu Nông Thuý Hằng chọn lối trang điểm khác với những lần cô xuất hiện trước đây. Cố chú trọng vào phần tóc và đánh khối để mặt trông thon gọn, sắc sảo hơn.

Mừng Tết Quý Mão, hoa hậu Nông Thuý Hằng diện 4 áo dài thổ cẩm do nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến thực hiện. Các áo dài được NTK may dựa trên phom dáng của áo dài truyền thống, các họa tiết thổ cẩm được
Mừng tết Quý Mão, hoa hậu Nông Thuý Hằng diện 4 áo dài thổ cẩm do nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến thực hiện. Các áo dài được anh may dựa trên phom dáng của áo dài truyền thống với họa tiết thổ cẩm được điểm xuyết ở một số vị trí.
Đa phần NTK
Đa phần, NTK Cao Minh Tiến chọn màu sắc áo dài nổi bật để phù hợp với không khí mùa xuân. Nếu lựa chọn nền vải đen thì các chi tiết được đính lên sẽ mang nhiều màu sắc khác nhau để cân bằng màu.
Cùng với lựa chọn trang phục rực rỡ, Nông Thuý Hằng
Cùng với lựa chọn trang phục rực rỡ, Nông Thuý Hằng tập trung tìm kiếm phụ kiện đa sắc để phù hợp với tổng thể. Kể cả phong cách trang điểm của nàng hậu cũng tông xuyệt tông với màu môi, màu mắt tông đỏ cam, phần phấn má được đánh đậm khá nổi bật.  
Hoa hậu Nông Thuý Hằng chia sẻ, năm 2022 là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi được bước lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam
Chia sẻ về năm 2022, Nông Thuý Hằng nói đây là năm đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của cô khi đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Tuy sau khi đăng quang, Nông Thuý Hằng đối mặt với nhiều scandal không mong muốn nhưng cô cho biết sau mỗi lần chịu "tai bay vạ gió", bản thân bình tĩnh, biết cách đối mặt với các sự việc.
Về kế hoạch đón Tết Quý Mão, Nông Thuý Hằng dành trọn khoảng thời gian này bên gia đình. Năm nay, cô và gia đình sẽ về quê đón Tết cùng bà nội. Người đẹp dân tộc Tày cho biết ở quê hương cô, các phong tục tập quán truyền thống của Tết vẫn được lưu giữ trọn vẹn.
Về kế hoạch đón tết Quý Mão, Nông Thuý Hằng tiết lộ cô dành trọn khoảng thời gian này bên gia đình. Năm nay, cô và gia đình sẽ về quê đón tết cùng bà nội. Người đẹp dân tộc Tày cho biết ở quê hương cô, các phong tục tập quán truyền thống của ngày tết vẫn được lưu giữ trọn vẹn.
Người đẹp
Nông Thuý Hằng đã hoàn thành chương trình học tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và sẽ nhận bằng vào đầu năm 2023. 
Năm Quý Mão cũng là năm tuổi của Nông Thuý Hằng. Người đẹp biết rằng theo quan niệm dân gian, bước vào năm tuổi nào, người tuổi đó sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, theo cô, không chỉ năm tuổi mà khoảng thời gian nào cũng có nhiều thử thách khác nhau. Điều mọi người cần làm là chuẩn bị tinh thần để đối mặt với mọi thứ thay vì giữ tâm lý lo sợ ngay từ đầu.
Năm Quý Mão cũng là năm tuổi của Nông Thuý Hằng. Người đẹp biết rằng theo quan niệm dân gian, bước vào năm tuổi nào, người tuổi đó sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, theo cô, không chỉ năm tuổi mà khoảng thời gian nào, con người cũng có nhiều thử thách khác nhau cần phải đối mặt. Điều mọi người cần làm là chuẩn bị tinh thần, có thể cẩn trọng hơn trong mọi quyết định, hành động nhưng không nên giữ tâm lý lo sợ ngay từ đầu.
Với Nông Thuý Hằng, trong năm mới, cô sẽ có nhiều kế hoạch, hoạt động vì cộng đồng
Với Nông Thuý Hằng, trong năm mới, cô sẽ có nhiều kế hoạch, hoạt động vì cộng đồng. Bên cạnh đó, những hoạt động riêng của cá nhân cũng sẽ sớm được tiết lộ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI