Nhiều công dân Việt Nam về từ Ukraine bật khóc trong vòng tay người thân

08/03/2022 - 12:49

PNO - Trải qua hành trình vất vả, nhiều người Việt bị mắc kẹt tại Ukraine đã bật khóc trong vòng tay người thân khi vừa đặt chân về đến Việt Nam.

 

1
Sáng nay (8/3), rất nhiều người đã tới Sân bay Quốc tế Nội Bài để đón người thân về Việt Nam trên chuyến bay đặc biệt khởi hành từ Bucharest (Romania).
2
Cảm xúc thấp thỏm mong chờ thường trực trên khuôn mặt của những người đang đợi người thân.
3
Theo kế hoạch, chuyến bay VN88 sẽ hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 11g30 nhưng trước đó hàng tiếng đồng hồ đã có người tới chờ tại sảnh A2.
4
Được biết, chuyến bay đầu tiên đưa công dân Việt Nam mắc kẹt tại Ukraine về nước có 287 hành khách, trong đó có 14 trẻ em.
5
Bác Sinh (Nam Định) cho biết ngay khi nghe tin con trai cùng gia đình được về nước, bác đã chuẩn bị bó hoa đặc biệt để chào đón.
5
Cảm xúc vỡ òa của những người vừa có một hành trình gian khó rời khỏi Ukraine.
6
Người phụ nữ không giữ được cảm xúc của mình khi kể về quá trình lái xe 40km để ra khỏi biên giới Ukraine. Chị cho biết, chị chỉ mong sớm được về với gia đình, chị đã bỏ lại nhà cửa, tài sản và ngay cả chiếc xe ô tô chị cũng bỏ lại ngay khi rời khỏi biên giới Ukraine.
7
Mặc dù bỏ lại tài sản nhưng nhiều người trên chuyến bay vẫn vui mừng vì được sớm đoàn tụ, gặp lại người thân...
8
Bạn Hương Thảo vui mừng cho biết: "Tôi thực sự xúc động khi về tới Việt Nam và gặp lại những người bạn thân. Trong suốt quá trình di chuyển rời Ukaraine, tôi đã được những người bạn hỗ trợ, động viên rất nhiều".
9
Chuyến bay đầu tiên đưa người Việt bị mắc kẹt tại Ukraine đã về nước an toàn. Trong những ngày tiếp theo sẽ có các chuyến bay khác tiếp tục lên đường đón công dân vẫn đang ngày đêm mong chờ.

Nhật Thanh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=