Nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Đức bị hủy vì đình công

06/03/2024 - 20:06

PNO - Do ảnh hưởng từ cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức, nhiều chuyến bay đi và đến Đức từ Việt Nam bị hoãn và hủy chuyến.

Tối 6/3, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ không khai thác các chuyến bay từ Hà Nội, TPHCM đi Frankfurt (Đức) vào tối ngày 6/3 và các chuyến bay chiều ngược lại vào chiều ngày 7/3.

Vietnam Airlines không khai thác đường bay đi và đến Đức trong hôm nay và ngày mai (7/3). Ảnh minh họa: Vietnam Airlines
Vietnam Airlines không khai thác đường bay đi và đến Đức trong ngày 6 và 7/3 - Ảnh minh họa: Vietnam Airlines

Cụ thể, các chuyến bay VN37 Hà Nội - Frankfurt, VN31 TPHCM - Frankfurt trong tối ngày 6/3 được lùi giờ khởi hành sang tối ngày 7/3. Các chuyến bay VN36 Frankfurt - Hà Nội, VN30 Frankfurt - TPHCM chiều ngày 7/3 được lùi giờ khởi hành sang chiều ngày 8/3.

"Vietnam Airlines rất lấy làm tiếc về việc phải thay đổi kế hoạch khai thác vì lý do đình công tại sân bay. Hãng mong hành khách thông cảm với tình huống ngoài mong muốn này. Các hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hãng hỗ trợ theo quy định hiện hành" - đại diện Vietnam Airlines cho hay.

Đồng thời, đại diện hãng bay cũng khuyến nghị rằng, cuộc đình công có thể gây ảnh hưởng kéo dài đến các chuyến bay, do đó hành khách đang có kế hoạch đến, đi hoặc quá cảnh từ sân bay Frankfurt trong thời gian này cần thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin từ hãng bay.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI