Nhiều bạn đọc đóng góp cho chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng”

16/05/2014 - 15:12

PNO - PN - Tính đến cuối ngày 15/5, số tiền và quà mà bạn đọc đóng góp cho quỹ “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” của Báo Phụ Nữ đã gần 500 triệu đồng.

edf40wrjww2tblPage:Content
Nhieu ban doc dong gop cho chuong trinh  “Dong long huong ve bien dao thieng lieng”
Diễn viên Kim Huyền là một trong những bạn đọc đầu tiên đóng góp cho chương trình
 

Tính đến cuối ngày 15/5, số tiền và quà mà bạn đọc đóng góp cho quỹ “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng” của Báo Phụ Nữ đã gần 500 triệu đồng.
Sáng 14/5, chị Đào Thị Kim Huy (39 Huỳnh Khương Ninh, Q.1, TP.HCM) đưa con trai là bé Đặng Quang Minh (tám tuổi) đến Báo Phụ Nữ trao tiền giúp bệnh nhân nghèo. Khi thấy tấm pa nô mời gọi tham gia chương trình ngay phòng tiếp bạn đọc, chị đã hỏi: “Tôi có thể tham gia không?” và chị liền đóng góp ba triệu đồng. Chị nói: “Không biết thì thôi, biết rồi đâu thể đứng ngoài cuộc”.
Đại diện tập thể công ty mang đến mười triệu đồng góp với chương trình, ông Trương Thế Hoàng - Công ty Vạn Thiên Sa chia sẻ: “Là người Việt Nam, thời gian qua chúng tôi luôn đau đáu nỗi lo về tình hình căng thẳng ở Biển Đông và rất quan tâm đến các chiến sĩ. Vì lẽ đó, để các anh vững lòng nơi đầu sóng ngọn gió và an tâm về gia đình, công ty chúng tôi xin đóng góp một phần nhỏ để cùng chung sức với các anh”.

Nhieu ban doc dong gop cho chuong trinh  “Dong long huong ve bien dao thieng lieng”

Sản phẩm mùng xua đuổi và diệt muỗi của công ty Minh Hưng (giữa) cũng đóng góp cho quỹ "Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng"


Vừa hay tin Báo Phụ Nữ có chương trình “Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng”, BCH Công đoàn Công ty cổ phần địa ốc 8 đã mang 12 triệu đồng từ việc vận động đóng góp ngày lương của nhân viên đến tòa soạn Báo Phụ Nữ. Công ty cổ phần VNG và quỹ cộng đồng internet Việt Nam cũng đã trao tặng 30 triệu đồng. Công ty Minh Hưng (chuyên sản xuất mùng xua đuổi và diệt muỗi Chamcham) đã đến và gửi tặng ngư dân 500 chiếc mùng trị giá 120 triệu đồng. Ông Bùi Ngọc Trung - trợ lý Tổng giám đốc công ty cho biết: “Đây là món quà nhỏ mà chúng tôi muốn gửi tặng các ngư dân, các chiến sĩ đang làm việc, công tác ở đảo xa”.

Nhieu ban doc dong gop cho chuong trinh  “Dong long huong ve bien dao thieng lieng”

Ông Trương Thế Hoàng, đại diện công ty Vạn Thiên Sa đóng góp cho quỹ "Đồng lòng hướng về biển đảo thiêng liêng" tại Báo Phụ Nữ

THÙY DƯƠNG - NGHI ANH

Mọi đóng góp của bạn đọc cho chương trình, xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, 311 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TP.HCM, số tài khoản 007.100.1049165 - Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI