Nhiều bài hay, bổ ích trên tờ Phụ Nữ ngày 12/9

12/09/2014 - 06:46

PNO - PNO - Ẩn họa từ điện thoại Trung Quốc; Lòng trắng trứng có màu hồng đỏ, vệt lạ, vì sao; Đối thoại vợ chồng: Đồng tiền đi trước? Nói gì khi con bệnh? Tổng kiểm tra nhà ở xã hội, sai phạm sẽ thu hồi nhà... là nững bài viết...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhieu bai hay, bo ich tren to Phu Nu ngay 12/9

- Ẩn họa từ điện thoại Trung Quốc

Bạn có biết dòng điện thoại Nokia K, bao gồm k60, k68, k70, k75, k80… pin khủng, tính năng không thua smartphone là điện thoại như thế nào không?

- Lòng trắng trứng có màu hồng đỏ, vệt lạ, vì sao?

Màu hồng, màu đỏ của trứng có phải là trứng có chất độc? Vệt loằng ngoằng giống như con nòng nọc hay lăng quăng là cái gì?
- Hai sào đất - Mất tình thâm.

Nếu hỏi thâm tình giá bao nhiêu, ở trường hợp của mẹ con bà, câu trả lời thật bẽ bàng: bằng hai sào đất ruộng! Bà cho rằng con trai ăn gian khi đo đất. Anh con trai lại nói: “Bả còn sống được mấy năm, tranh giành để làm gì? Còn nếu bả phản đối thì cứ nhờ địa phương giải quyết tiếp”.

- Nợ ân tình.

Tôi vội chạy vào bệnh viện và… chạm mặt một người phụ nữ khác. Chúng tôi đều nhận là vợ anh. Sau phút lặng người, tôi lấy hết bình tĩnh hỏi chị về nước khi nào. Đáp lại lời tôi là ánh mắt đỏ hoe của chị. Chị khẽ chạm vào vai tôi thì thầm: “Mọi chuyện để sau tính nhe em, giờ tập trung lo cho sức khỏe của anh trước đã”.

- Đối thoại vợ chồng: Đồng tiền đi trước?

Người làm ra tiền, lo liệu chi tiêu trong gia đình thì nghiễm nhiên họ sẽ thành chủ nhà? Nhưng nếu vợ kiếm được nhiều tiền hơn chồng thì sao?

- Nói gì khi con bệnh?

Cảm giác bất an khi con bị bệnh là điều không tránh khỏi, nhưng nếu lo lắng quá thì ảnh hưởng rất lớn tới tình trạng sức khỏe của con. Nói thế nào để con hiểu về bệnh của mình là điều rất quan trọng.

- Tổng kiểm tra nhà ở xã hội, sai phạm sẽ thu hồi nhà

Phó Giám đốc Sở Xây dựng TP.HCM nói gì về trường hợp nhân viên Sở Xây

 - Đảo của dân ngụ cư - kỳ 1: Nỗi niềm xa xứ

“Anh hỏi thì em nói, khổ lắm, rầu không thể tả…” - giọng Sơn như rớt theo hơi rượu lan xuống mặt hồ thủy điện Se San mênh mông. Gương mặt người đàn ông 36 tuổi bình thường vốn tươi tỉnh, bỗng chùng ra, như rơi theo dấu chấm lửng. Sơn, Đầy, Phong… và nhiều người khác từ các tỉnh miền Tây dạt lên đây, dập dềnh như đám lục bình chưa nở bao giờ…

Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI