Nhân viên được hỗ trợ COVID-19, chủ động nhường suất cho người khó khăn hơn

12/10/2021 - 07:52

PNO - Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Chuyển phát nhanh J&T Express đã nhanh chóng thành lập quỹ hỗ trợ cho người lao động. Một số trường hợp có hành động đầy ý nghĩa khi nhường suất cho các đồng nghiệp gặp khó hơn.

Nhờ thành lập Quỹ J&T Care - quỹ hỗ trợ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, đội ngũ “áo đỏ” J&T Express đã ra sức giúp đỡ nhiều trường hợp và gia đình bị ảnh hưởng do dịch. Trong số các trường hợp được nhận trợ cấp, đã có nhiều hành động ý nghĩa được “nảy nở”. Một nhân viên công ty không may dương tính với COVID-19 chia sẻ, bạn tự cảm thấy mình có thể trang trải được nên mong muốn có thể nhường lại số tiền này cho các bạn, đồng nghiệp khó khăn hơn. Trường hợp khác không may có người nhà dương tính với COVID-19, gia đình khó khăn nhưng bạn vẫn quyết định không nhận quỹ hỗ trợ và hy vọng có thể san sẻ số tiền với đồng nghiệp kém may mắn hơn. 

Tính đến đầu tháng 10, đã có hơn 300 nhân viên được hỗ trợ với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng, tùy trường hợp từ 2 triệu đến 7 triệu đồng. 

J&T Express chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ các chuyến xe vận chuyển hàng hóa tới vùng phong tỏa - Ảnh: J&T Express
J&T Express chi nhánh Đồng Nai hỗ trợ các chuyến xe vận chuyển hàng hóa tới vùng phong tỏa - Ảnh: J&T Express

Cán bộ nhân viên công ty cũng đã tổ chức quyên góp và thực hiện các chương trình hỗ trợ người dân khó khăn trong bối cảnh dịch như tham gia vận chuyển hàng hóa đến khu vực phong tỏa, ủng hộ nhu yếu phẩm…

Bích Ngọc

Nguồn: J&T Express

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI