Nhân tố bí ẩn: chuyên nghiệp bị loại

23/06/2014 - 04:59

PNO - PNO - X-Factor vòng tranh đấu 2 đã gọi tên 9/15 thí sinh thuộc nhóm trên 25 tuổi phải dừng bước, trong đó đa phần là những “người nổi tiếng đi thi”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhan to bi an: chuyen nghiep bi loai
Rocker Sử Duy Vương được chọn tiếp tục hành trình

Trong tập vừa phát sóng tối 22/6 của Nhân tố bí ẩn, 6 thí sinh được đi tiếp trong nhóm nam nữ trên 25 tuổi gồm Rocker Sử Duy Vương, Thu Hường, Uyên Nguyên, Thùy Dương, Hà Vân và Quang Đại.

Đáng chú ý, hầu hết những thí sinh đã quen mặt với công chúng, nay trở thành thí sinh trong X-Factor đều phải lần lượt ra về: Đình Nguyên (giải nhì Tiếng hát truyền hình 2004), Thu Phượng (giải nhì Sao Mai 2007 và cựu thí sinh Sao Mai - Điểm hẹn 2008)… hay như Pha Lê cũng là một ca sĩ định hình được tên tuổi trong làng giải trí.

Nhan to bi an: chuyen nghiep bi loai
Đã nhiều năm đứng trên sân khấu, Pha Lê đã không còn gì bí ẩn đối với khán giả

Những nhân tố phải dừng chân, một lần nữa cho thấy, sân chơi X-Factor - cũng như nhiều chương trình truyền hình thực tế thuộc nhóm tìm kiếm nhân tố mới hoàn toàn không phải nơi dành cho những người đã quen mặt, quen tên. Nhiều nghệ sĩ, hoặc đã thành danh ít nhiều, hoặc đã chai mòn ở các cuộc thi thường là những người bị loại sớm. Nếu có được giữ lại cho mục đích câu kéo khán giả, họ cũng hiếm khi đi đến được đêm chung kết.

Nhan to bi an: chuyen nghiep bi loai
Chủ nhân của nhiều bài hit - Phạm Toàn Thắng - cũng đành ngậm ngùi rời cuộc chơi

Hai cái tên phải ra về còn có chàng nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng - chủ nhân của hàng loạt ca khúc hit thời gian qua và hotboy của làng nhạc online Nukan Trần Tùng Anh. Tuy cả hai đều có cách hát tốt, trình diễn hay nhưng vẫn chưa đủ để vượt lên hẳn những thí sinh khác. Đó phải chăng cũng là một vấn nạn của nhạc Việt hôm nay - ngay cả những nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng không vượt trội hơn dân "tay ngang"?

Nhan to bi an: chuyen nghiep bi loai
Chàng trai hai giọng Khánh Bình xin rút khỏi Nhân tố bí ẩn

Đêm 22/6, khán giả cũng nhận thêm một bất ngời khi thí sinh hai giọng từng tạo ấn tượng đặc biệt trong Nhân tố bí ẩn cũng như chương trình Người bí ẩn trước đó - Bùi Khánh Bình đã tự nguyện xin rút lui. Vị trí do Khánh Bình ra về đã được thay thế bởi giọng nam dân ca - Quang Đại.

Ngoài ra, những cái tên phải dừng bước sau vòng Tranh đấu 2 còn có Trần Hoàng, Hồng Phương, Lê Chinh.

Trong tập phát sóng tiếp theo của X-Factor sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt của các nhóm. Người hâm mộ sẽ được gặp lại những nhóm nhạc từng gây sốt trong các vòng trước: FB Boiz, O-Plus, The Zoo, Ayor, X-File…

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI