Nhãn hàng Ariel kêu gọi “San việc nhà, sẻ yêu thương” cùng người phụ nữ trong dịp tết 2023

15/12/2022 - 15:19

PNO - Mỗi khi tết đến, hàng trăm việc không tên đã đặt một áp lực vô hình lên những người phụ nữ của gia đình, đặc biệt trong đó chính là việc giặt giũ. Là thương hiệu tiên phong thúc đẩy sự tiến bộ và bình đẳng cho phụ nữ tại Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel hiểu rằng nếu việc tết chỉ là của một người thì yêu thương sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn.

Nhằm kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc tết cùng những người phụ nữ mình yêu thương, nhãn hàng nước giặt Ariel thuộc Công ty P&G Việt Nam đã phát triển ý tưởng sáng tạo, thực hiện video clip tết đầy cảm hứng mang tên San việc nhà, sẻ yêu thương để mỗi dịp tết về cả nhà đều thật sự trọn vẹn niềm vui.

Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của Tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ - Ảnh: Ariel
Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của Tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ - Ảnh: Ariel

Bà Hoàng Anh Phương  Giám đốc thương hiệu ngành hàng giặt tẩy, Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu đã đồng hành hơn 100 năm cùng phụ nữ toàn cầu trong công việc giặt giũ, Ariel có sứ mệnh giúp thúc đẩy quyền bình đẳng giới, giúp cho phụ nữ có cuộc sống thêm dễ dàng và có cơ hội đạt được những gì họ muốn. Thông qua thông điệp tết “San việc nhà, sẻ yêu thương”, nhãn hàng Ariel hy vọng tạo ra đối thoại về sự mất cân bằng trong chia sẻ việc nhà, đặc biệt là mỗi dịp tết đến, từ đó thúc đẩy sự thay đổi mang lại bước tiến cho phụ nữ”.

Đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel thấu hiểu những vất vả của họ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ. Nhãn hàng đã không ngừng cải tiến để đưa ra các dòng bột giặt và nước giặt Ariel đột phá, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu chị em phụ nữ.

Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ - Ảnh: Ariel
Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ - Ảnh: Ariel

Được biết, nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của Tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xóa bỏ rào cản giới và đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của Việt Nam. Trong suốt 27 năm hoạt động, Công ty P&G Việt Nam đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn rõ nét bằng chính sách bình đẳng và hòa nhập thông qua nhân viên, thương hiệu, đối tác kinh doanh và nhất là trong cộng đồng.

P&G luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc, nơi mà mọi người đều được lắng nghe, được là chính mình, được hỗ trợ và tiếp cận với các cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách công bằng. Trong nhiều năm qua, P&G hợp tác chiến lược với các tổ chức, chính phủ và đối tác để hỗ trợ tài chính, tăng kiến thức cần thiết cho phụ nữ và đảm bảo bình đẳng giới. Đồng thời, doanh nghiệp cũng dùng tiếng nói của mình trong các sự kiện, diễn đàn, các chương trình quảng cáo của nhãn hàng để truyền cảm hứng và thúc đẩy các thay đổi tích cực về bình đẳng và hòa nhập.

Video tết đầy cảm hứng mang tên San việc nhà, sẻ yêu thương của Ariel - Ảnh: Ariel
Video tết đầy cảm hứng mang tên San việc nhà, sẻ yêu thương của Ariel - Ảnh: Ariel

Công ty P&G Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng tại hạng mục Bình đẳng giới tại nơi làm việc của giải thưởng “Thực hiện trao quyền cho phụ nữ - UN Women WEPs Awards năm 2022” do Cơ quan Liên hiệp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam trao tặng. Là một trong những doanh nghiệp tham gia ký ủng hộ Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs), Công ty P&G Việt Nam được ghi nhận đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các sáng kiến, thực thi chương trình hành động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong thời gian qua.

Thông tin về Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam

P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn, chu toàn hơn cho người tiêu dùng Việt Nam” và đến nay đã tăng trưởng mạnh với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Whisper. P&G là doanh nghiệp tiên phong về thúc đẩy đa dạng, bình đẳng, hòa nhập tại Việt Nam trong những năm qua. Hiện thực hóa cam kết của tập đoàn trong công cuộc kiến tạo nên một thế giới bình đẳng hơn, P&G đã luôn tiên phong đồng hành cùng sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam, xây dựng môi trường bình đẳng và hòa nhập với các nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới, hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+, người khuyết tật.

Để cập nhật tin tức mới nhất và thông tin chi tiết về P&G và các nhãn hàng, vui lòng truy cập website www.vn.pg.com

My Huỳnh

Nguồn: Ariel

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI