P&G tiếp tục chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học 2022-2023

04/08/2022 - 08:01

PNO - Hơn 26 năm qua, P&G Việt Nam đã bền bỉ chắp cánh ước mơ cho gần 3.000 học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Bình Dương. Khẳng định cam kết đầu tư vào sự phát triển nhân tài địa phương, P&G Việt Nam cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội, và xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương.

Năm nay, P&G tiếp tục trao tặng 150 học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập - Ảnh: P&G
Năm nay, P&G tiếp tục trao tặng 150 học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập - Ảnh: P&G

Cụ thể, vào chiều ngày 22/7/2022, để chuẩn bị bước vào năm học mới 2022-2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 26 cho những tấm gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Tính đến nay, qua 26 năm tổ chức, chương trình đã biểu dương, trao học bổng cho gần 3.000 tấm gương tiêu biểu là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

Cũng vào đầu tháng Tư năm nay, Công ty P&G Việt Nam đã trao tặng quà và gần 300 triệu đồng tiền mặt cho hơn 100 trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19 tại địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ các em vượt qua khó khăn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hành động hỗ trợ phòng chống dịch cũng như khắc phục khó khăn từ đại dịch của P&G tại Việt Nam.

Ngọc Hạ

Nguồn: P&G

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI