Nhân chứng kể lúc hai nhóm côn đồ truy sát như phim trên phố Biên Hòa

12/02/2017 - 16:26

PNO - Thấy hai nhóm thanh niên tay lăm lăm dao kiếm đâm chém nhau cả đoạn đường, nhiều người dân hoảng sợ tấp xe vào lề để tránh tai họa bất ngờ.

Chiều 12/2, nhiều người dân sinh sống trên đường Võ Thị Sáu (phường Thống Nhất, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) chưa hết run giọng khi kể lại giây phút chứng kiến hàng chục thanh niên hung hãn, xách dao kiếm chém nhau loạn xạ tại khu vực này vào đêm trước.

Nhan chung ke luc hai nhom con do truy sat nhu phim tren pho Bien Hoa
Vị trí vết máu là nơi Dương và Luận bị bị truy sát từ trước quán Đồng Quê và chém gục trên đường.

Bà Quyết (người bán hàng trong khu vực gần quán Đồng Quê) cho biết, đây là lần đầu nơi đây xảy ra một cuộc hỗn chiến kinh hoàng như vậy. “Mọi người đi xe bên phần đường đó chạy phải chạy dạt ra xung quanh vì lo sợ bị chém nhầm. Một số cô gái chạy xe gần đó còn hét lên, mặt tái nhợt không còn giọt máu khi chứng kiến”, người này nhớ lại.

Theo người phụ nữ này, khi một xe taxi chở nhóm 7 thanh niên vừa dừng lại thì ngay lập tức một nhóm vài chục người khác lập tức ùa đến, vung dao kiếm đòi chém giết những người mới đến khiến ai ở gần cũng phải tháo chạy chứ không riêng gì nhóm côn đồ bị truy sát.

Nhan chung ke luc hai nhom con do truy sat nhu phim tren pho Bien Hoa
Bà H. là người chứng kiến vụ truy sát từ đầu đến cuối.

Bà Nguyễn Thị H. (chủ quán cà phê đối diện khu vực hai nhóm giáp mặt) cho biết mình vẫn chưa cảm thấy hoàn hồn lại khi chứng kiến vụ truy sát chỉ có thể thấy trên phim ảnh. Thời điểm trên bà đang bán cà phê trong nhà thì nghe ngoài đường có nhiều tiếng thét lớn.

“Nhiều thanh niên bặm trợn, tay lăm lăm mã tấu thét rằng “giết chúng nó đi” và ngay sau đó cuộc đuổi bắt diễn ra. Chỉ trong vài chục bước chạy, nhóm gần 20 người đuổi kịp 2 thanh niên đối phương và vung mã tấu chém tới tấp đến khi nạn nhân nằm bất động. Tôi định gọi báo công an nhưng lúc đó thấy run quá, không biết gọi thế nào luôn”, bà H. giọng còn lo sợ kể.

Nhan chung ke luc hai nhom con do truy sat nhu phim tren pho Bien Hoa
Nghi can Hiệp bị công an tạm giữ sau vụ hỗn chiến làm náo động TP.Biên Hòa.

Lực lượng công an Biên Hòa, Cảnh sát 113 triển khai lực lượng đến hiện trường. Hai nạn nhân bị thương trong vụ hỗn chiến là Trần Đình Dương (30 tuổi, ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa) bị gãy khủy tay trái, vỡ đầu gối và  Lê Vũ Luận (27 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) bị chém trúng cổ và mặt. Công an đã tạm giữ Nguyễn Chí Hiệp (17 tuổi, quê Cà Mau).

Trước đó, đêm 11/2, Hiệp cùng 6 người trong nhóm đi taxi lên quán bar ở đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa chơi. Khi xe đến trước quán Đồng Quê thì một người trong nhóm đề nghị tài xế dừng phương tiện để xuống giải quyết việc riêng.

Lúc 7 người trên taxi bước xuống thì một nhóm thanh niên gần 20 người cầm dao, kiếm, mã tấu...  xông vào truy sát. Bị đánh, Hiệp và những người trong nhóm quay sang đánh trả rồi bỏ chạy.

Vụ truy sát khiến Dương bà Luận bị thương, nằm tại hiện trường. Công an thu giữ tang vật gồm 4 mã tấu dài 70 cm, ống tuýp sắt 80 cm cùng 2 xe máy bị bỏ lại tại hiện trường.

Thanh Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI