Nguồn gốc thu nhập và những tài sản mập mờ của Phúc XO

17/09/2019 - 11:11

PNO - Ngày 16/9, cơ quan cảnh sát điều tra CA TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố với Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, ngụ TP.HCM, tự Phúc XO) về tội Chứa chấp sử dụng chất ma tuý.

Theo kết luận của cơ quan điều tra Công an TP.HCM, cơ sở kinh doanh của Phúc XO (toạ lạc tại Q.12, TP.HCM) cho thuê phòng karaoke với giá từ 150.000-500.000 đồng/giờ nhưng để tăng thu nhập, Phúc yêu cầu nhân viên cung cấp công cụ cho khách sử dụng ma tuý nếu có nhu cầu. Mức phụ thu cho việc này là từ 200.000-800.000 đồng/giờ. Mức chi phí này không được niêm yết cụ thể, mà nhân viên chỉ thanh toán bằng mật mã riêng.

Trung bình mỗi ngày có khoảng 5-8 phòng có khách sử dụng ma tuý tại đây. Phúc XO thu lợi mỗi tháng 120 triệu đồng từ “dịch vụ” này, sau khi trừ các chi phí. Tổng cộng, Phúc đã thu được 600 triệu đồng từ việc làm bất chính này.

Nguon goc thu nhap va nhung tai san map mo cua Phuc XO
Chân dung Phúc XO- người gây chú ý trên mạng với biệt danh "người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam"

Trước đó, trung tuần tháng 4/2019, phòng cảnh sát hình sự CA TP.HCM phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành và CA Q.12 kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh của Phúc XO, phát hiện có 5 phòng có khách sử dụng ma tuý. Từ đây, sự việc mới vở lỡ về chiêu thức làm giàu của Phúc XO.

Qua xác minh, công an cho biết chiếc xe tay ga mang BKS 59T1 999.99 mà Phúc từng khoe trên mạng xã hội thực tế có BKS 59A3 075.40 do ông Trần Văn Tri (cha ruột Phúc) đứng tên sở hữu. BKS 59T1 999.99 là BKS giả được Phúc thay vào, việc làm này ông Tri không hay biết. 

Qua kiểm tra, Phúc cũng sở hữu 2 xe mô tô đắt tiền. Tuy nhiên, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt CA TP.HCM cho biết 2 xe này không có trong dữ liệu quản lý. Khai với cơ quan điều tra, Phúc XO cho biết mua 2 xe này từ một người ở Tây Ninh nhưng sau đó không làm thủ tục sang tên được do người bán sau đó mất liên lạc. 

Trước đó, Phúc cũng khai 13kg vàng luôn mang trên người là vàng giả, mục đích để quảng bá cho quán karaoke. Còn chiếc xe Audi màu vàng là Phúc được cho mượn để đi lại.

Phúc XO là nhân vật gây chú ý trên mạng với biệt danh "người đeo nhiều vàng nhất Việt Nam". Bất kể xuất hiện chỗ nào, Phúc XO đều đeo trên người đến vài ký vàng- sau này được xác định là vàng giả. 

Vũ Cao

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI