Người sàm sỡ bé gái trong thang máy là cựu Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng

03/04/2019 - 14:44

PNO - Người đàn ông này là Nguyễn Hữu Linh, SN 1958, ngụ Đà Nẵng. Ông Linh là nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng và nghỉ hưu vào ngày 1/6/2018.

Ngày 3/4, Công an quận 4 (TP.HCM) vẫn đang khẩn trương làm rõ vụ người đàn ông có hành vi có dấu hiệu dâm ô với bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 nằm trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4 xảy ra vào tối hai hôm trước.

Danh tính người đàn ông có hành động ôm hôn gây phẫn nộ dư luận được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng. Còn bé gái bị ôm hôn đang học lớp 2 và sống ở tầng 10 của chung cư trên.

Nguoi sam so be gai trong thang may la cuu Pho Vien truong VKSND TP.Da Nang
Ông Linh có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy ở chung cư Galazy 9 và bị camera ghi lại.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Linh đã có thương lượng với gia đình bé gái rồi bay về Đà Nẵng. Ngày hôm nay, ông Linh trở lại TP.HCM để làm việc với công an địa phương.

“Nhìn những cảnh tượng này tôi bức xúc không thể chịu được. Nếu mà gia đình của tôi thì trước hết là phải nhờ đến chính quyền, sau nữa là dùng các biện pháp khác, nếu người đó ra đầu thú thì khác”, cô Nguyễn Thị Vạn, ngụ quận 4 bức xúc.

Theo luật sư Trần Minh Hải-Giám đốc điều hành Basico, trong thời gian gần đây có nhiều vụ việc tương tự diễn ra khiến dư luận phẫn nộ, những người có hành vi dâm ô trẻ em không bị xử lý đến nơi đến chốn. Một trong nguyên nhân chính là giới tư pháp hiện nay đang xử lý vụ việc dâm ô theo điều luật, hướng dân đã hết hiệu lực và lỗi thời về mặt nhận thức đối với xã hội.

Nguoi sam so be gai trong thang may la cuu Pho Vien truong VKSND TP.Da Nang
Thang máy nơi xảy ra vụ việc.

“Nhìn vào hành vi của người dân ông đấy tôi cho rằng có đủ dấu hiệu người này chịu trách nhiệm theo điều 146 về tội dâm ô”, luật sư Hải nêu quan điểm.

Như tin đưa trước đó, chiều hôm qua 2/4, mạng xã hội Facebook lan truyền clip có nội dung, một bé gái và một người đàn ông cùng bước vào đứng ở một góc riêng thang máy.

Khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông này liền có hành động ôm hôn bé gái.  Khi bé gái dịch sang chỗ khác thì người này tiếp tục ôm hôn khu vực khuôn mặt.

Trước hành động bất ngờ của người đàn ông đáng tuổi chú, bác, bé gái sợ hãi tiến về trước chờ cửa thang máy để chạy ào đi.

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI