Người phụ nữ độc thân tử vong trong căn phòng trọ khóa trái

09/11/2019 - 01:32

PNO - Thấy mùi hôi thối bốc ra từ dãy trọ, nhiều công nhân chia nhau đi tìm. Khi đến trước cửa phòng trọ chị Thanh và nhìn qua khe hở thì phát hiện nạn nhân nằm chết dưới nền nhà trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Đến 23g ngày 8/11, Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa thi thể người phụ nữ tử vong trong phòng trọ về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh - 44 tuổi, quê tỉnh Cần Thơ.

Nguoi phu nu doc than tu vong trong can phong tro khoa trai
Công an lấy lời khai nhân chứng vụ việc

Trước đó, vào khoảng 21g cùng ngày, một số người dân trong dãy trọ trên đường Tô Hiệu, phường Bình An, thị xã Dĩ An phát hiện có mùi hôi thối bốc ra từ dãy trọ nên mọi người chia nhau đi tìm.

Khi đứng trước phòng trọ chị Thanh, mọi người gọi nhiều lần nhưng vẫn không thấy nạn nhân trả lời, điện trong phòng vẫn sáng. Nhanh chóng nhìn qua khe cửa thì thấy chị Thanh nằm chết dưới nền nhà trong tình trạng không mặc quần áo, thi thể đang phân huỷ.

Theo những người sống trong dãy trọ, chị Thanh làm công nhân và thuê trọ ở một mình. Hai ngày gần đây không thấy chị Thanh, khi phát hiện thì đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI