Người phụ nữ bị dân vây nhiều giờ vì nghi bắt cóc trẻ em

30/07/2017 - 09:13

PNO - Cho rằng người phụ nữ lạ mặt có biểu hiện bắt cóc trẻ em, hàng trăm người dân hô hoán, truy đuổi rồi vây chặt người này hơn 6 giờ.

Ngày 30/7, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) tiếp tục xác minh, làm rõ vụ một phụ nữ bị người dân nghi ngờ có hành vi bắt cóc trẻ em vừa xảy ra trên địa bàn.

Sáng một ngày trước, chị Thân Thị Giá đưa con trai là Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông Thân Văn Kính (bố ruột chị, trú tại thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) nhờ trông hộ. Đến 9h sáng cùng ngày, một người phụ nữ có quen biết với ông Kính đến nhà chơi.

Ngồi chơi một lát tại đây, người phụ nữ này bế cháu Thành đến nhà một người dân cùng thôn cách đó khoảng 700m chơi.

Nguoi phu nu bi dan vay nhieu gio vi nghi bat coc tre em
Bà D. bị hàng trăm người dân vây chặt trong nhà hơn 6 giờ đồng hồ vì cho rằng bắt cóc trẻ em.

Không lâu sau đó, chị Giá về nhà không thấy con mình đâu nên tá hỏa gọi mọi người đi tìm. Gần 10h cùng ngày, người dân phát hiện cháu Thành cùng người phụ nữ trên tại nhà bà Kiểm.

Cho rằng, người phụ nữ này bắt cóc trẻ em, người dân hô hoán, truy đuổi khiến người này hoảng loạn chạy vào nhà một người trong thôn. Hàng trăm người dân tập trung bao quanh phía ngoài tiếp tục la ó, đòi xông vào nhà để “xử lý” người này.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời bảo đảm trật tự để tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ. Người phụ nữ trên được xác định là bà Đ.T.D. (48 tuổi, trú xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh).

Sau hơn 6 giờ bị hàng trăm người quây bên ngoài, đến gần 17h chiều ngày 29/7, công an đã giải vây cho bà D. đưa về trụ sở để tiếp tục làm rõ vụ việc.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI