Người mẹ xăm trổ túm áo xách bổng đứa con 18 ngày tuổi chỉ vì cãi nhau với chồng

13/06/2019 - 14:30

PNO - Hình ảnh bà mẹ túm áo, xách bổng con lên này được ông bố chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội. Khoảng 20 phút sau người bố này đã xóa ảnh trên Facebook và trên điện thoại.

Ngày 13/6, trao đổi với phóng viên, Công an huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã xác định được danh tính người mẹ tay xăm trổ, mặc đồ ngủ túm áo con xách bổng lên được chia sẻ trên mạng xã hội vào ngày 11/6. Từ các thông tin trên mạng cho thấy, người phụ nữ này được cho là đang tạm trú tại xã Phương Liễu (huyện Quế Võ). 

Nhận được thông tin quần chúng báo về, Công an huyện Quế Võ đã khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh người được nói đến trong ảnh. Ngay sau đó một ngày, người mẹ này đã được xác định là Nguyễn Diệu Thúy (SN 2001, quê quán Vũ Đông, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Nguoi me xam tro tum ao xach bong dua con 18 ngay tuoi chi vi cai nhau voi chong
Hình ảnh người mẹ xách con gây phẫn nộ

Được biết, Thuý và anh Nguyễn Văn Tr. (SN 1989, trú tại Khu 5, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh) sinh sống như vợ chồng và có một con chung mới sinh ngày 25/5/2019. Cháu bé cho tới hiện tại vẫn chưa đặt tên. Như vậy, thời điểm hình ảnh trên bị tung lên Facebook, cháu bé bị mẹ xách lủng lẳng trên tay mới được 18 ngày tuổi.

Nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn cá nhân. Cụ thể vào khoảng 14g30 ngày 11/6, tại khu nhà trọ do Thuý và anh Tr. thuê ở thôn Giang Liễu (xã Phương Liễu), do mâu thuẫn với chồng nên Thúy đã có hành động túm áo, xách con mới sinh lủng lẳng bằng một tay.

Thấy vậy, anh Tr. đã chụp ảnh lại và đăng ảnh lên Facebook, khoảng 20 phút sau khi đăng ảnh thì anh Tr. đã xóa ảnh trên Facebook và trên điện thoại. Tuy nhiên hình ảnh trên vẫn được nhiều người kịp lưu lại và chia sẻ.

Công an huyện Quế Võ đã cùng anh Tr. đưa cháu bé đi khám sức khỏe tại Trung tâm Y tế huyện Quế Võ, ban đầu các bác sỹ xác định cháu bé chưa bị tổn thương về sức khỏe.

"Chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an tỉnh. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật", Công an huyện Quế Võ cho biết.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI