Người lao động có thể mua dung dịch rửa tay sát khuẩn giá rẻ

15/02/2020 - 21:51

PNO - Công đoàn viên, người lao động có thể mua sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn với giá 49.000 đồng/chai 350ml, giảm 28% so với giá gốc trong vòng một năm.

Trên thị trường hiện nay tình trạng khan hàng khẩu trang, dung dịch rửa tay diệt khuẩn vẫn diễn ra. Nhiều người tiêu dùng muốn mua cũng không được; thậm chí ở nhiều nhà thuốc, cửa hàng thông báo hết hàng chưa biết khi nào có hàng lại.

Trước tình hình trên, một số điểm nhỏ lẻ phát khẩu trang miễn phí cho người dân dùng tạm nhưng số lượng có hạn, không đủ để dùng lâu dài. Dung dịch rửa tay được rao bán tràn lan trên mạng hiện nay rất khó phân biệt thật giả nên nhiều người không yên tâm mua sử dụng.

Để hỗ trợ công đoàn viên, người lao động phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (Covid-19), Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động TPHCM đề nghị Liên đoàn lao động quận, huyện; công đoàn ngành, sở, khối; công đoàn cơ sở và các đơn vị trực thuộc chủ động phối hợp cùng Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tươi Mart để đưa sản phẩm dung dịch rửa tay diệt khuẩn giá rẻ, đảm bảo chất lượng đến công đoàn cơ sở, đoàn viên, người lao động có nhu cầu. 

Công văn của Liên đoàn Lao động TPHCM gửi các cấp công đoàn
Người dân xếp hàng để mua khẩu trang, nước rửa tay

Theo đó, Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Tươi Mart sẽ cung cấp sản phẩm nước rửa tay diệt khuẩn hỗ trợ công đoàn viên, người lao động phòng chống dịch với giá ưu đãi, từ 68.000 đồng/chai 350ml giảm còn 49.000 đồng/chai 350ml. Công ty cam kết giá bán sản phẩm giảm 28% này trong vòng một năm.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, người dân nên thường xuyên rửa tay bằng xà phòng và nước sạch hoặc dung dịch rửa tay có cồn để phòng bệnh Covid-19.

Nguyễn Cẩm

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI