Người hàng xóm vô cớ ném chén thức ăn, bé gái 1 tuổi chấn thương mặt

22/12/2019 - 07:00

PNO - Chị Trang, mẹ của bé M. bức xúc: “Con gái tôi gọi ông T. bằng cha nuôi nhưng không hiểu sao ông ấy lại bạo hành với bé?".

Nguồn tin riêng của Báo Phụ Nữ TP.HCM cho biết, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) vừa cấp cứu cho bé N.T.M. (1 tuổi, ở quận Tân Bình, TP.HCM) bị người hàng xóm tên T. vô cớ ném thẳng chén thức ăn vào mặt gây thương tích.

Người nhà bệnh nhi cho biết, trong lúc bé M. đang ngồi chơi ở nhà ông T. thì gia đình nghe tiếng la thét của con; lúc này vợ ông T. ôm bé chạy ra ngoài kêu cứu.

Chị Trang, mẹ của bé M. cho biết: “Tôi và vợ ông T. thân thiết nên tôi cho con gái gọi hai vợ chồng này bằng ba mẹ nuôi. Bé M. hay sang nhà ba mẹ nuôi chơi, bản thân ông T. cũng rất thương bé. Nhưng không hiểu sao ông ấy lại bạo hành con gái tôi.

Khi vợ ông T. la lên, nhìn qua, tôi thấy mặt con gái mình toàn máu, bé hoảng loạn gần như ngất đi nên gia đình vội đưa bé đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu”.

Nguoi hang xom vo co nem chen thuc an, be gai 1 tuoi chan thuong mat
Bé M. chấn thương vùng mặt vì bị đánh bằng chén ăn.

Các bác sĩ lập tức cầm máu, xử lý vết thương cho bé. Theo bác sĩ, vùng mặt bên trái của bé M. bị phù nề, nhiều vết trầy xước, phía trên chân mày trái, má trái bị rách toạc phải may nhiều mũi. May mắn, mắt của bé không bị tổn thương nhưng bệnh nhi có dấu hiệu hoảng loạn, khóc ré, hay giật mình, quấy khóc.

Hiện bé M. đang dần hồi phục, nhưng cần được theo dõi thêm trong thời gian tới.

Chị Trang cũng đã làm đơn tố cáo hành vi của người hàng xóm đến công an địa phương. Theo chị Trang, sau khi đánh bé M., ông T. sang nhà và nói mình không cố ý nhưng chị không chấp nhận lý do này. Đến khi làm việc với cơ quan chức năng, ông T. lại gặp chị Trang xin lỗi, muốn bồi thường tiền điều trị cho bé nhưng chị từ chối.

Ông T. cho rằng chiều 15/12/2019, ông và vợ xảy ra cãi nhau. Trong lúc tức giận, ông dùng chén sứ đang đựng đồ ăn để ném vợ nhưng lại trúng vào con gái nuôi. "Sau khi đưa con gái tôi đi cấp cứu, ông T. tiếp tục đánh vợ gây thương tích. Tôi nghĩ dù đánh con tôi hay vợ của ông ấy thì hành động đó là bạo lực, sai trái”, chị Trang bức xúc.

Chị Trang chia sẻ, bé M. đã được xuất viện về nhà, nhưng quá sợ hãi nên bé thường khóc thét mỗi khi gặp cha nuôi. Bé sốt cao, hay giật mình khi ngủ. Thời gian tới chị Trang sẽ đưa bé đi gặp bác sĩ để kiểm tra sang chấn tâm lý.

Phạm An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI