Người Hàn Quốc tử vong trong chung cư Goldmark City, đã có kết quả xét nghiệm COVID-19

17/02/2021 - 15:33

PNO - Bộ Y tế công bố kết quả xét nghiệm COVID-19 của người đàn ông Hàn Quốc vừa tử vong tại chung cư Goldmark City (Hà Nội) sáng 17/2.

 

Chung cư Goldmark City, nơi xảy ra vụ việc
Chung cư Goldmark City, nơi xảy ra vụ việc

Chiều 17/2, thông tin từ Bộ Y tế cho biết đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 của người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại tòa nhà Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu).

Mẫu xét nghiệm được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội thực hiện cho kết quả âm tính. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong.

Sáng 17/2, vào khoảng 9g, ông B. S. W (sinh năm 1974, quốc tịch Hàn Quốc), trú tại căn hộ thuộc tòa nhà R2 Golmark City được phát hiện tử vong. Người đàn ông này là giám đốc của một công ty thuộc lĩnh vực xây dựng dân dụng, nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014 và không về nước từ đó tới nay. Do người đàn ông này ở một mình nên lực lượng chức năng đang khai thác yếu tố dịch tễ.

Đại tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin ca tử vong, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường nhưng chưa tiếp xúc được với nạn nhân ngay vì phải chờ kết quả xét nghiệm COVID-19. Sau khi có kết quả xét nghiệm, Công an quận Bắc Từ Liêm mới tiếp tục điều tra nguyên nhân tử vong.

Huyền Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI