Người dân tấp nập về quê, sân bay Tân Sơn Nhất đông đúc ngày giáp tết

08/02/2021 - 12:18

PNO - Sáng 8/2 (27 tháng Chạp), người dân ùn ùn rời TPHCM về quê đón tết, đặc biệt tại sân bay Tân Sơn Nhất nhiều hành khách chờ xếp hàng làm thủ tục.

 

Từ sáng sớm 27 tháng Chạp, nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn vào sân bay, bến xe, ga tàu trở nên đông đúc.
Từ sáng sớm 27 tháng Chạp, nhiều tuyến đường huyết mạch dẫn vào sân bay, bến xe, ga tàu ở TPHCM trở nên đông đúc người dân về quê đón tết bên gia đình.
Trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất và bến xe Miền Đông, lượng giao thông khá đông nhưng di chuyển ổn định, không xảy ra ùn tắc như những năm trước
Trên đại lộ Phạm Văn Đồng hướng về sân bay Tân Sơn Nhất và bến xe Miền Đông, lượng giao thông khá đông nhưng di chuyển ổn định, không xảy ra ùn tắc như những năm trước.
Một số người dân cho biết, họ đi từ rất sớm vì lo lắng kẹt xe nên bất ngờ với cảnh thông thoáng hôm nay trên đại lộ Phạm Văn Đồng
Một số người dân cho biết, họ đi từ rất sớm vì lo lắng kẹt xe nên khá bất ngờ với cảnh thông thoáng hôm nay trên đại lộ Phạm Văn Đồng.
Xen lẫn trong dòng người hối hả là những chiếc xe chở hoa mai đem Tết đi khắp mọi nơi.
Xen lẫn trong dòng người hối hả là những chiếc xe chở hoa mai đem tết đi khắp mọi nơi.
Hướng từ trung tâm thành phố ra Quốc lộ 13 sáng nay khá dễ dàng. Tuy nhiên đoạn gần với Quốc lộ 1A thì vài lúc xảy ra tình trạng đông đúc
Hướng từ trung tâm thành phố ra Quốc lộ 13 sáng nay lưu thông khá dễ dàng. Tuy nhiên đoạn gần với Quốc lộ 1A thì vài lúc xảy ra tình trạng đông đúc.
Hai hướng cầu Bình Triệu ra vào bến xe Miền Đông tuy đông nhưng không xảy ra ùn tắc, thuận lợi cho người dân kịp giờ ra bến
Hai hướng cầu Bình Triệu ra vào bến xe Miền Đông không xảy ra ùn tắc, thuận lợi cho người dân kịp giờ ra bến.
Đại lọ Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi ra sân bay cũng khá thông thoáng, chỉ thỉnh thoảng đông ở những giao lộ lớn
Đại lộ Phạm Văn Đồng hướng từ cầu Bình Lợi ra sân bay cũng khá thông thoáng, chỉ thỉnh thoảng đông ở những giao lộ lớn.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất trong những ngày này tấp nập người dân về quê đón Tết nên tinh thần chống dịch được tuân thủ chặt chễ
Tại sân bay Tân Sơn Nhất trong những ngày này tấp nập người dân về quê đón tết nên tinh thần chống dịch được tuân thủ chặt chẽ.
Một số nhân viên hàng không còn trang bị tấm chắc giọt bắn, khẩu trang, găng tay khi làm việc.
Một số nhân viên hàng không còn trang bị tấm chắn giọt bắn, khẩu trang, găng tay khi làm việc.
Người dân về quê luôn thủ quy định chống dịch tại sân bay. Nhiều hành khách còn tự trang bị quần áo bảo hộ khi vào cảng làm thủ tục bay.
Người dân về quê luôn thủ quy định chống dịch tại sân bay. Nhiều hành khách còn tự trang bị quần áo bảo hộ khi vào cảng làm thủ tục bay.
Trẻ em luôn được cha mẹ che chắn kĩ càng khi đi vào khu vực đông người.
Trẻ em luôn được cha mẹ che chắn kỹ càng khi đi vào khu vực đông người.
Tại khu vực làm thủ tục, các quầy vé các hãng hàng không luôn có hàng dài khách xếp hàng chờ làm thủ tục. Dù đông đúc nhưng hành khách đều tuân thủ nghiêm các quy định về phòng dịch. Nhiều người cẩn thận còn mặc áo quần bảo hộ kín người, đội mũ có trang bị tấm chắn ngăn giọt bắn.
Tại khu vực làm thủ tục luôn có hàng dài khách xếp hàng chờ đợi. Dù đông đúc nhưng hành khách đều tuân thủ nghiêm các quy định về phòng dịch. 
Tôi tin tưởng công tác phòng dịch ở sân bay luôn nghiêm ngặt và hành khách luôn ý thức bảo v
"Tôi tin tưởng công tác phòng dịch ở sân bay luôn nghiêm ngặt, hành khách luôn ý thức bảo vệ mình và người xung quanh nên khá yên tâm. Hơn nữa, việc đi máy bay sẽ giảm thời gian tiếp xúc nơi đông người hơn các phương tiện khác", một hành khách chia sẻ.
Tại khu vực soi chiếu an ninh tuy lúc nào cũng đông đúc nhưng ai cũng ý thức giữ khoảng cách, không tiếp xúc quá gần hay chen lấn tạo nên cảnh đông đúc.
Tại khu vực soi chiếu an ninh tuy lúc nào cũng đông đúc nhưng ai cũng ý thức giữ khoảng cách, không tiếp xúc quá gần hay chen lấn tạo nên cảnh đông đúc.
Không khí khẩn trương tại các quầy làm thủ tục của sân bay diễn ra liên tục những ngày qua
Không khí khẩn trương tại các quầy làm thủ tục của sân bay diễn ra liên tục những ngày qua.

Trường Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI