Người đàn ông tử vong trong chòi, nghi bị sát hại

21/11/2022 - 19:36

PNO - Người đàn ông tử vong trong chòi, nghi bị sát hại, được chủ nhà phát hiện nên báo công an.

Ngày 21/11, nguồn tin của phóng viên cho hay, Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ người đàn ông tử vong trong căn chòi nghi bị sát hại trên địa bàn.

Theo điều tra, sáng cùng ngày, Công an xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi tiếp nhận tin báo về việc ông Nguyễn Văn Dũng (sinh năm 1966, ngụ huyện Củ Chi) tử vong trong căn chòi của gia đình ông N.V.X. (ngụ địa phương).

Công an có mặt khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Qua đó, công an xác định nạn nhân tử vong có một số vết thương nghi bị sát hại. Bước đầu xác định, sáng 20/11, ông X. cùng ông Dũng, N.V.L. (sinh năm 1989, ngụ huyện Củ Chi) và một số người khác tổ chức ăn nhậu. Chiều cùng ngày, mọi người đi làm chỉ còn ông Dũng và L. tiếp tục nhậu.

Khoảng 17g cùng ngày, ông X. nghe tiếng cự cãi nên đi vào thì thấy ông Dũng và L. đánh nhau, có nhiều vết máu dưới nền nhà. Sau đó, ông X. can ngăn cả 2 thì ông Dũng và L. ra trước đường ngồi nhậu. Một tiếng sau, L. kéo ông Dũng vào trong chòi ngủ còn L. lên xe máy rời đi.

Ông X. sau đó đắp mền lên người cho ông Dũng rồi cũng đi ngủ. Sáng hôm sau, ông X. thức dậy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong nên trình báo công an. Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra, nguyên nhân tử vong đang được làm rõ.

Thiên Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI