Lễ 2/9: CSGT TPHCM sẽ kiểm tra hành chính tất cả phương tiện sau 22g

30/08/2022 - 14:14

PNO - Từ ngày 31/8 đến 4/9, CSGT TPHCM sẽ tổng kiểm tra hành chính đối với người đi xe máy, xe tải, xe khách, xe container sau 22g.

 

Lực lượng CSGT thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch khi kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn và các chất kích thích
Lực lượng CSGT kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn và các chất kích thích - Ảnh: Tam Nguyên

Từ ngày 31/8 đến 4/9, CSGT TPHCM sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm an toàn giao thông, đặc biệt là tổng kiểm tra hành chính đối với người đi xe máy, xe tải, xe khách, xe container sau 22g.

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết hoạt động này nhằm tăng cường công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, vào lúc 15g ngày 31/8 và 10g ngày 4/9, các đội/trạm thuộc PC08 và công an các quận, huyện, TP. Thủ Đức sẽ đồng loạt ra quân đảm bảo trật tự giao thông trên các tuyến đường, giúp người dân di chuyển được an toàn, thông suốt.

Các đội/trạm thuộc PC08 sẽ tăng cường các tổ tuần tra, kiểm soát, huy động phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các lỗi vi phạm.

Trong đó, CSGT sẽ tập trung xử lý đối với các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, như: Vi phạm quy định về nồng độ cồn; vi phạm về tốc độ; chở hàng quá khổ, quá tải; không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông…

Đáng chú ý, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các tổ tuần tra kiểm soát sẽ tổng kiểm tra hành chính tất cả các phương tiện sau 22g để kịp thời ngăn chặn không để các đối tượng tụ tập đua xe trái phép, chạy xe gây rối trật tự công cộng.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI