Người đàn ông cưỡi ngựa ở trung tâm TPHCM bị xử phạt

15/02/2023 - 10:37

PNO - Đội tuần tra dẫn đoàn đã xử phạt vi phạm hành chính người mặc áo hãng xe công nghệ Be cưỡi ngựa di chuyển trên đường ở trung tâm TPHCM.

Ngày 15/2, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TPHCM cho biết, Đội tuần tra dẫn đoàn đã xử phạt vi phạm hành chính người mặc áo hãng xe công nghệ Be cưỡi ngựa di chuyển trên đường.

Thời điểm N. cưỡi ngựa trên đường.

Thời điểm N. cưỡi ngựa trên đường

Theo đó, khoảng 18g20 ngày 14/2, tại giao lộ Hai Bà Trưng và Nguyễn Đình Chiểu, đại úy Phạm Thanh Tùng cùng đại úy Phù Tấn Phát thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn phát hiện 1 người đàn ông cưỡi ngựa chạy trên đường Hai Bà Trưng.   

Ngay lập tức, Tổ tuần tra kiểm soát đã ra hiệu lệnh yêu cầu người đàn ông cưỡi ngựa dừng lại và cho ngựa di chuyển lên lề đường.

Làm việc với CSGT, người này khai tên là Dư Nguyễn Thành N. (sinh năm 2000). Tổ tuần tra kiểm soát đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N. về các hành vi “dẫn dắt súc vật đi vào phần đường của xe cơ giới và người dẫn dắt súc vật không đủ dụng cụ đựng chất thải của súc vật”.

Đồng thời, Tổ tuần tra kiểm soát cũng giữ con ngựa lại và yêu cầu Dư Nguyễn Thành N. phải có phương tiện để đưa con ngựa về, không được tiếp tục cưỡi ngựa di chuyển vào phần đường của xe cơ giới.

Qua giải thích, tuyên truyền của Tổ tuần tra kiểm soát, Dư Nguyễn Thành N. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình có thể dẫn đến mất an toàn cho những người tham gia giao thông khác và hứa sẽ không tái phạm.

CSGT xử phạt vi phạm hành chính với N.

CSGT xử phạt vi phạm hành chính thanh niên cưỡi ngựa trên đường ở TPHCM ngày 14/2

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI