Người dân không được tháo khẩu trang để chụp ảnh ở Đường hoa Nguyễn Huệ

09/02/2021 - 14:07

PNO - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại TPHCM, Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ phục vụ người dân từ 8g - 17g ngày 10/2 nhưng bắt buộc phải luôn đeo khẩu trang.

Đường hoa Nguyễn Huệ 2021 bắt đầu thi công từ ngày 25/1/2021 đến ngày 9/2/2021 đã hoàn thành.

Dù UBND TPHCM đã quyết định hủy lễ khai mạc, Đường hoa Nguyễn Huệ vẫn  mở cửa phục vụ du khách từ 8g00 - 17g00 mỗi ngày bắt đầu từ ngày 10/2 theo quy trình “giãn cách”, đảm bảo khoảng cách ít nhất 1m giữa các khách tham quan.

Khi thấy bên trong phạm vi Đường hoa đông người, bảo vệ sẽ giảm tần suất hoặc tạm ngừng cho thêm người vào Đường hoa. Tất cả gian hàng ẩm thực dọc theo Đường hoa đều bán mang đi, không phục vụ ăn uống tại chỗ.

Khách tham quan phải tuân thủ chặt chẽ thông điệp 5K bao gồm “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế”.

Trước diễn tiến phúc tập của dịch bệnh tại TPHCM, đường hoa Nguyễn Huệ sẽ phụ vụ người dân từ 8g -17g từ ngày 10/2 và phải luôn đeo khẩu trang.
Đường hoa Nguyễn Huệ sẽ mở cửa từ 8g - 17g ngày 10/2 nhưng bắt buộc du khách phải luôn đeo khẩu trang 

Tùy tình hình thực tế, Ban Tổ chức (BTC) sẽ bố trí thêm các biện pháp khử khuẩn và các biện pháp này sẽ có hiệu lực tức thời đối với tất cả mọi người đi vào Đường hoa bao gồm cả thành viên BTC, các đơn vị thi công và các đơn vị chịu trách nhiệm bảo đảm an ninh Đường hoa.

Người dân và du khách tuân thủ quy định di chuyển trong Đường hoa, tuyệt đối không tháo bỏ khẩu trang để chụp ảnh hoặc selfie khi đang ở Đường hoa Nguyễn Huệ.

Những người không đeo khẩu trang, đeo khẩu trang không đúng cách hoặc tháo bỏ khẩu trang để chụp ảnh, sẽ bị bộ phận chuyên trách xử phạt theo quy định.

Mọi người dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K, ra khỏi nhà phải đeo khẩu trang xuyên suốt, đảm bảo giãn cách, không tập trung đông người.
Người dân cần thực hiện nghiêm thông điệp 5K để phòng chống dịch bệnh

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI