Người chồng gào thét kêu cứu khi vợ tự thiêu bằng xăng

03/03/2016 - 17:29

PNO - Thấy vợ dùng xăng tự thiêu, người chồng lao vào dập lửa và kêu cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 3/3, tại số một căn nhà nằm trong một con hẻm trên đường Tân Chánh Hiệp 33, khu phố 7, phường Tân Chánh Hiệp (quận 12, TP. HCM).

Theo những nhân chứng, vào thời điểm trên, họ nghe tiếng gào thét kêu cứu thất thanh nên đã chạy đến căn nhà phát ra tiếng kêu cứu.

Đến nơi, những người hàng xóm phát hiện, hai vợ chồng anh Kiên (SN 1972) và chị vợ tên Oanh (SN 1982) đang ở  phòng vệ sinh của tầng trệt.

Một nhân chứng cho biết: “Lúc tôi đến nơi thì thấy chị Oanh bị bỏng toàn thân, áo quần cháy sém nhưng vẫn tỉnh táo rên rỉ tôi muốn chết. Còn anh Kiên bên cạnh cũng bị bỏng và nhờ người gọi xe cấp cứu”.

Ngay lập tức, người dân đã đưa hai vợ chồng anh Kiên và chị Oanh đi đến Bệnh viện 175 cấp cứu. Sự việc cũng được báo đến cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tân Chánh Hiệp, công an quận 12, đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nguoi chong gao thet keu cuu khi vo tu thieu bang xang
Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo những người hàng xóm, anh Kiên và chị Oanh đã dọn về khu vực này ở khá lâu và sống chan hòa với hàng xóm. Anh Kiên làm nghề lái xe taxi, còn vợ là chị Oanh làm tạp vụ, thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng thường xảy ra cãi vả do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Được biết, sau khi được đưa đến Bệnh viện 175 cấp cứu, với vết bỏng rất nặng (trên 80%), chị Oanh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục cứu chữa.

Riêng anh Kiên bị bỏng nhẹ ở tay và chân được điều trị ở Bệnh viện 175.

Hiện, cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI