Người bí ẩn tôn vinh nghệ sĩ xiếc

21/04/2014 - 12:35

PNO - PNO - Ngoài sự hoạt ngôn của hai đội chơi, ba nghệ sĩ xiếc là nhân vật chính ấn tượng của Người bí ẩn số 4, tối 21/4.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nguoi bi an ton vinh nghe si xiec

 Nguoi bi an ton vinh nghe si xiec

Nguoi bi an ton vinh nghe si xiec

Nghệ sĩ Ngọc Thuỷ chui gọn người vào trong một chiếc hộp, Song Anh vui nhộn với chú chó, Hoàng Đặng - một siêu nhân nữa của chương trình có thể nâng xô bằng mí mắt là những màn trình diễn tuyệt vời đến từ Người bí ẩn.

Bên cạnh đó, nhà thơ người Quảng Nam - Nguyên Bình và nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Linh cũng đem đến cho khán giả những phút giây thăng hoa với tài thơ nhạc của họ.

Nguoi bi an ton vinh nghe si xiec

"Vợ chồng" chủ nhà Sáu Bảnh khi chặt chém, lúc tung hứng rất ăn ý với đội khách người mẫu Xuân Lan - chuyên viên trang điểm Nam Trung. Việt Hương, sau khi giễu nhại Lý Nhã Kỳ tập đầu tiên bằng trang sức giả và đuôi váy lượt thượt, giờ xỏ chân vào đôi guốc khủng để đấu với đội khách làm nghề liên quan đến "siêu mẫu".

Không lép vé, Nam Trung thể hiện mình sắc sảo và có phần ngoa ngoắt, khi lần lượt "chặt" đối thủ, không hề ngại xỏ xiên cả đồng đội Xuân Lan "làm phù thuỷ đứng đó khỏi cần hoá trang", lẫn nhằm vào Trấn Thành "em cũng đang tìm xem xung quanh đây có ai đàn ông mà phải ra đàn ông không, mà tìm hoài không thấy"...

Nguoi bi an ton vinh nghe si xiec

Đội khách còn chứng tỏ khả năng nhìn người vì quen... casting thí sinh người mẫu, khi đoán trúng 3/5 người bí ẩn và chiến thắng với tỉ số 3-2.

Liên tiếp được diện kiến nhiều người có khả năng đặc biệt trong những tuần chơi, nghệ sĩ Việt Hương rất tâm huyết với việc giới thiệu họ đến với đông đảo công chúng: "Cám ơn ban tổ chức đã kiếm ra được nhiều nhân tài mà Hương nghĩ không phải một mình Hương ít đi xem mà khán giả truyền hình cũng không xem được những nhân tài tiềm ẩn này.". Chị cũng chia sẻ về dự định mở một sân khấu riêng cho họ - ý tưởng từng phát biểu khi chứng kiến nghệ sĩ xiếc Minh Nguyên nuốt kim: "Hiện tại chưa thể nói gì cụ thể nhưng tôi đang tiếp xúc với các  nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam để hiện thực hóa dự định của mình. Sân khấu của tôi sẽ không bán vé, mà chỉ dùng để phục vụ khách du lịch trong nước và ngoài nước. Tôi muốn người nước ngoài phải có cái cảm giác giống như tôi khi nhìn thấy các siêu nhân của Việt Nam biểu diễn"."

MIÊN Ý 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI