Ngọc Trinh khôn ngoan tính trước được tương lai cho ngày bị người tình đại gia bội ước?

10/09/2016 - 11:03

PNO - Có lẽ mọi chuyện đều có lí do và những hoạt động liên tục của Ngọc Trinh thời gian qua như đã được tính toán từ trước.

Xuất thân từ một người mẫu nội y, nhờ có sự hậu thuẫn của bạn trai đại gia mà Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Sau khi làm mưa làm gió showbiz, Ngọc Trinh lấn sân sang kinh doanh thời trang và trở thành bà chủ của showroom ăn khách.

Cuộc sống của Ngọc Trinh dường như quá màu hồng. Theo như những gì Ngọc Trinh chia sẻ, bạn trai lo cho cô mọi thứ, một người yêu cô hết lòng và tình yêu của Ngọc Trinh cứ nhẹ nhàng như một câu chuyện ngôn tình.

Ngoc Trinh khon ngoan tinh truoc duoc tuong lai cho ngay bi nguoi tinh dai gia boi uoc?
 

Tình cảm viên mãn là thế, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người phải ghen tị khi sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền, xe sang nhà biệt thự. Có thể nói, với những gì hiện có thì Ngọc Trinh hoàn toàn có thể rút khỏi showbiz để tận hưởng cuộc sống an nhàn của mình.

Thế nhưng, tại cái thời điểm mà nhiều người nghĩ rằng Ngọc Trinh sẽ dần rút lui khỏi showbiz thì cô bất ngờ thực hiện bộ phim "Vòng eo 56". Theo như những gì Ngọc Trinh chia sẻ, cô muốn làm bộ phim để mọi người hiểu hơn về cuộc đời cô, con người cô.

Thế nhưng, đây hoàn toàn là công việc kinh doanh dựa trên hình ảnh của người đẹp này. Và quả thật, Ngọc Trinh đã thành công trong nước cờ này cũng như không úp mở khả năng sẽ lấn sân sang những bộ phim khác, chính thức trở thành một diễn viên bởi cô đẹp và diễn xuất cũng không quá tệ.

Ngoc Trinh khon ngoan tinh truoc duoc tuong lai cho ngay bi nguoi tinh dai gia boi uoc?
 

Tiếp đó, Ngọc Trinh lại tất bật với công việc làm host cho một show truyền hình. Đây là lần đầu tiên cô thử sức mình với vai trò này. Người đẹp thay vì ở ẩn như nhiều người dự đoán lại đang càn quét showbiz trên nhiều vai trò mới và không giấu diếm tham vọng tiếp tục là sao hạng A của làng giải trí.

Cùng với sự trở lại showbiz mạnh mẽ thì chuyện tình của Ngọc Trinh bị đồn đoán rằng đã tan vỡ vì đại gia Singapore phản bội cô. Có lẽ mọi chuyện đều có lí do và những hoạt động liên tục của Ngọc Trinh thời gian qua như đã được tính toán từ trước vì cô là người khôn ngoan, đủ biết rằng tình yêu rồi cũng đến lúc nhạt phai và không ai hết có thể lo cho mình bằng chính bản thân.

Thế nên, giờ đây dù không còn bạn trai bên cạnh Ngọc Trinh vẫn có thể sống khỏe với những gì mình đang có.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI