Ngô Vũ Sâm tăng tốc trong năm 2014

08/02/2014 - 05:58

PNO - PNO - Từ sau bộ phim Reign of Assassins (Kiếm vũ giang hồ) năm 2010, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã tạm ngưng làm phim vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên năm nay vị đạo diễn 67 tuổi đã trở lại với hàng loạt dự án lớn đã và sắp triển khai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngo Vu Sam tang toc trong nam 2014

Theo Hollywood Reporter, ngoài phim The Crossing đang quay được ví như một Titanic phương Đông có Chương Tử Di và tài tử Nhật Takeshi Kaneshiro tham gia, Ngô Vũ Sâm sắp thực hiện bộ phim Flying Tigers - một tác phẩm hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ.

Nội dung phim kể về Flying Tigers - phi đội không quân Hoa Kỳ huyền thoại, được thành lập năm 1941 dưới quyền chỉ huy của Đại tướng Claire Lee Chennault để Trung Quốc chiến thắng quân Nhật Bản trong Thế chiến II. Tình bạn giữa hai dân tộc, văn hóa, công lý và sự quả cảm là chủ đề của bộ phim có kinh phí lên đến 40 triệu USD này.

Phim sẽ có hai phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc và thị trường hải ngoại. Khi phát hành tại các rạp ở Trung Quốc, phim được chia làm hai phần, còn các khán giả nước ngoài xem phiên bản phát trên truyền hình với thời lượng tổng cộng dài 6 tiếng.

Ngoài The CrossingFlying Tigers, Ngô Vũ Sâm còn lên kế hoạch làm lại hai tác phẩm điện ảnh cũ. Một là bộ phim hành động năm 1967 Le Samourai (Pháp - Ý hợp tác) của đạo diễn Jean-Pierre Melville mà Alain Delon đã đóng vai chính - Jef Cótello - một tay giết mướn hoàn hảo. Hai là phim hình sự Nhật Day of the Beast của đạo diễn Seijun Suzuki làm năm 1963 nói về cuộc chiến giành lãnh địa giữa những tay gangster Nga trong thời kỳ chiến tranh lạnh và yakuza, một băng đảng Nhật.

Phiên bản mới của Day of the Beast sẽ quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng châu Á như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo, Takeshi Kaneshiro, Trương Chấn.

H.NHU (theo Yahoo Singapore News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI