Ngô Thanh Vân đưa 'Trạng Tí' lên phim

16/12/2019 - 16:37

PNO - Nhân vật Trạng Tí trong bộ truyện tranh 'Thần đồng Đất Việt' sẽ lên phim với sự tham gia của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

Sau 2 năm từ ngày hé lộ dự án điện ảnh Trạng Tí, mới đây, nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã công bố những hình ảnh đầu tiên. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, diễn viên nhí Hữu Khang - từng đóng trong phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con sẽ đảm nhận vai Trạng Tí. Vai trò đạo diễn thuộc về Phan Gia Nhật Linh. 

Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh từng thành công với 2 bộ phim Em là bà nội của anh Cô gái đến từ hôm qua. Chia sẻ về dự án Trạng Tí, nam đạo diễn cho biết: "Trạng Tí chính là một cơ hội lớn để có thể giới thiệu văn hóa dân gian Việt đến công chúng, đặc biệt là với thế hệ tương lai, và rộng ra, cả với thế giới". 

Ngo Thanh Van dua 'Trang Ti' len phim
Ngô Thanh Vân bàn bạc với ê-kíp để lựa chọn trang phục

Riêng về Hữu Khang, ngoài vai diễn trong Chú ơi, đừng lấy mẹ con, diễn viên nhí này còn từng tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình Bao giờ hết ế, Trái tim quái vật, Mẹ và con trai, Vua bếp, Dấn thân vào nước mắt... 

Thần đồng Đất Việt là bộ truyện tranh được nhiều thế hệ người Việt yêu thích. Câu chuyện về sự thông minh, lém lỉnh của Trạng Tí trong chuyện hứa hẹn sẽ tạo nên những tình huống hài hước, châm biếm trong phim. 

Ngo Thanh Van dua 'Trang Ti' len phim
Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh tại phim trường

Trạng Tí mất hơn 2 năm để thực hiện và là dự án đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của Studio68, nhưng đây là điều xứng đáng để mang những câu chuyện đậm màu sắc dân gian thuần Việt đến gần hơn với khán giả trong nước”- nhà sản xuất Ngô Thanh Vân cho biết.

Trạng Tí dự kiến ra rạp vào dịp lễ 30/4 năm 2020.

Ngo Thanh Van dua 'Trang Ti' len phim
Diễn viên nhí Hữu Khang sẽ đảm nhận vai Trạng Tí

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI