Nghi vấn nữ sinh bị siết cổ tử vong trong nhà nghỉ

05/11/2015 - 06:47

PNO - Bên cạnh thi thể L. có sợi dây điện và vết thâm ở vùng cổ, như có vật gì đó siết mạnh khiến nạn nhân ngạt thở dẫn đến tử vong.

Ngày 4/11, ông Lưu Trung Sinh – Tổ trưởng Tổ dân phố số 3, phường Mỗ Lao (Q. Hà Đông – TP. Hà Nội) xác nhận với Phunuonline, trên địa bàn mới xảy ra vụ việc một nữ sinh tử vong tại nhà nghỉ với nhiều biểu hiện đáng ngờ cho thấy, đây có thể là án mạng nghiêm trọng.

Theo ông Sinh, nạn nhân là cô gái tên L. hiện đang học một trường đại học ở TP. Hà Nội. Hiện trường xảy ra vụ việc là căn nhà ở mặt đường Trần Phú, nơi mẹ L. đã chung vốn với một người anh em thuê lại để kinh doanh.

Nghi van nu sinh bi siet co tu vong trong nha nghi
Nhà nghỉ nơi nữ sinh L. tử vong.

Chiều ngày 30/10, do ở quê nhà tại tỉnh Thái Bình có đám cưới nên mẹ L. đã chủ động về trước còn nạn nhân ở lại. Đến sáng ngày 31/10, không thấy L. ra khỏi phòng nên một nhân viên nhà nghỉ đã phá cửa bước vào, phát hiện thấy L. tử vong.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, tại hiện trường có một sợi dây điện quàng lên cổ L. Đêm hôm xảy ra sự việc, khoảng 40 khách thuê trọ trong nhà nghỉ. Cơ sở lưu trú này có lắp camera an ninh.

Hiện công an Q. Hà Đông – TP. Hà Nội đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi để phục vụ cho công tác điều tra.

Giang Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI