Nghi phạm sát hại, đốt xác nữ chủ quán cà phê do nợ nần

01/04/2021 - 22:01

PNO - Được do nợ nần nên đã thủ dao tới quán cà phê của chị H. rồi dùng đao đâm chị này tử vong, đốt xác phi tang rồi lấy tiền tẩu thoát.

Tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho hay, đang giữ hình sự với Huỳnh Văn Được (29 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú quận 6) để làm rõ về hành vi “Giết người”, “Cướp tài sản”.

Được tại cơ quan công an.
Được tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, Được khai nhận là người nghiện ma tuý và từng có tiền án về tội “Cướp tài sản”. Sau khi mãn hạn tù, Được trở về địa phương tiếp tục sử dụng ma tuý và chơi cờ bạc dẫn đến nợ nần. Từ đây, Được nảy sinh ý định đi cướp tài sản để trả nợ. 

Rạng sáng 25/3, Được thủ dao đi tới quán cà phê chòi nằm tại quốc lộ 1A, ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh, TPHCM. Lúc này, trong quán có chị Tr.T.H. (31 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú huyện Bình Chánh) là chủ quán cà phê này.

Vừa vào quán, Được gọi nước để chờ thời cơ ra tay. Thấy quán vắng không có ai thì Được lấy dao đi lại gần chị H. khống chế yêu cầu chị này đưa tài sản. Chị H. hoảng sợ tìm cách chống cự và hô hoán cho người dân. Được liền dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và mặt cho tới khi chị này nằm bất động.

Được kiểm tra thấy chị H. đã tử vong nên lục lọi lấy 600 ngàn đồng. Sau đó, Được phóng hoả đốt xác chị H. nhằm phi tang chứng cứ rồi bỏ trốn. Bằng nghiệp vụ, công an xác định Được là nghi phạm. Qua truy xét, trinh sát phát hiện Được đang ở bến xe Miền Tây nên khống chế bắt giữ. 

Chí Dũng 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI