Nghi án một học sinh bị sát hại, vứt xác trôi sông

06/03/2014 - 23:57

PNO - PN - Ngày 6/3, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45 - Công an TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang tiến hành xác minh nhân thân của một nạn nhân là học sinh, tình nghi bị sát hại bỏ trong bao tải vứt xuống sông phi tang.

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo thông ban đầu, khoảng 6g15 ngày 4/3, người dân ở khu vực cầu cảng P.Tân Thuận Đông, Q.7 phát hiện một xác chết nằm trong bao tải trôi sông. Bước đầu cơ quan công an đã xác định nạn nhân là nam giới, tuổi từ 15 - 20, mặc đồng phục học sinh, áo sơ mi màu trắng ngắn tay, tay áo phía bên trái có in logo Trường trung học phổ thông (THPT) Ngô Gia Tự, trên cổ có đeo sợi dây chuyền kim loại màu đen có gắn hình Phật Di Lặc màu xanh ngọc… Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân bị trói chặt hai chân, đã bị phân hủy.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã tiến hành xác minh tại trường THPT Ngô Gia Tự (Q.8), tuy nhiên lãnh đạo trường này cho biết không có phụ huynh nào thông báo học sinh bị mất tích… Vậy ai là thân nhân của nạn nhân xin liên lạc với Đội Trọng án (PC45), qua số ĐT: (08) 38387414.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI