Nghi án đâm chết anh trai trong lúc nhậu

26/06/2017 - 18:21

PNO - Phát hiện anh N. ngã quỵ xuống đất, trên người chảy nhiều máu nên mọi người liền đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 26/6, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Long đang kết hợp với Công an huyện Long Hồ tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Long Phước, huyện Long Hồ. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tấn N. (40 tuổi, ngụ xã Long Phước) tử vong do thủng tim, mất máu cấp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 25/6, anh N. đang ngồi nhậu với người em út là Nguyễn Tấn T. (19 tuổi). Nhậu đến khoảng 23h cùng ngày, T. nói mệt nên lên võng nằm ngủ.

Nghi an dam chet anh trai trong luc nhau
Hiện trường, nơi xảy ra vụ án

Lúc này, người em ruột thứ hai của anh N. là Nguyễn Tấn Y. (22 tuổi) đã uống rượu từ trước đi đến chỗ anh N. và anh T. cự cãi.

Nghe tiếng cãi nhau nên T. thức dậy và thấy Y. chạy vụt vào nhà còn anh N. thì ngã quỵ xuống đất, trên người chảy nhiều máu.

T. hô hoán cùng mọi người trong nhà đưa anh N. đi cấp cứu tại bênh viện nhưng anh N. đã tử vong, còn Y. đã bỏ trốn. Tại hiện trường có hai con dao, một con dao dài gần 40cm và một con dao nhỏ bị gãy.

Hiện cơ quan công an đang truy tìm Y. để làm rõ nguyên nhân vụ việc

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI