Nghệ sĩ: Đắp mộ cuộc tình

10/12/2017 - 07:02

PNO - Chuyện vợ chồng đâu phải chuyện giỡn, có những người yêu nhau thắm thiết bao nhiêu năm trời mà còn chưa cưới nhau được, vẫn phải chia lìa đôi ngả, do… số trời.

Chuyện vợ chồng đâu phải chuyện giỡn, có những người yêu nhau thắm thiết bao nhiêu năm trời mà còn chưa cưới nhau được, vẫn phải chia lìa đôi ngả, do… số trời. Nhờ đó mà kho tàng ca khúc boléro quá trời dư dả số lượng bài hát viết về những cuộc tình ngang trái, buồn não lòng. Chẳng ai muốn tình yêu của mình có kết cục bi thương, người ta muốn hễ yêu là cưới, thành chồng thành vợ, sống đời kiếp bên nhau với hai, ba đứa con “giống mình” như đúc. 

Nghe si: Dap mo cuoc tinh

Giới nghệ sĩ thường bị xem là… đa tình, cuộc sống vợ chồng ít khi gắn bó mà thay tình như thay áo. Nhưng, trong cái “tai tiếng” ấy vẫn có những đôi “lì lợm” đến với nhau sau một thời gian dài tít tắp chỉ dành để… tìm hiểu đối tượng.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân - Minh Trí là một thí dụ rất vui. Là bạn với nhau từ hồi học phổ thông, rồi say nắng, cảm mưa, rồi gian nan thử thách, đủ mùi ca ngâm… Sau 11 năm “săm soi” đã đời, anh chị mới quyết định về sống chung nhà, tới nay là 9 năm và họ có ba đứa con chung, yêu lắm.

Ca sĩ Quỳnh Anh và nhạc sĩ Quang Huy cũng vậy, phải mất… 10 năm “cưa cẩm” nhau, trước khi đi tới đám cưới vào năm 2012. Ca sĩ Cẩm Ly và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Minh Vy cũng “đầu tư” tới… 8 năm quen và yêu nhau mới cùng nắm tay bước lên xe bông năm 2004. 13 năm chung sống, họ cùng tạo nên khối “tài sản chung” vô giá là hai cô con gái xinh xắn vừa giống ba lại vừa giống mẹ.

Một cặp vợ chồng nổi tiếng khác nữa là ca sĩ Thủy Tiên và cầu thủ Công Vinh. Cuộc tình của hai người này đúng là sấm chớp ngang trời. Họ phải lòng nhau ngay từ phút đầu tiên cùng làm người mẫu ảnh cho một tạp chí của giới trẻ. “Bà Tiên - ông Tiên” có 6 năm yêu nhau và sống chung như vợ chồng, sinh con gái đầu lòng rồi mới làm đám cưới năm 2014. Hai người này yêu nhau mà rần trời rần đất.

Tiên bị coi là... điềm gở của Vinh. Từ lúc dính tới Tiên, sự nghiệp của Vinh sa sút dần. Biết bao thị phi tuôn đổ lên cuộc tình của họ nhưng kết quả vẫn là hạnh phúc ngọt ngào trong 9 năm qua - một con số về thời gian tuy không dài nhưng cũng đủ nói lên phần nào sự cố gắng giữ gìn và vun đắp mái ấm gia đình từ hai phía.

Tình yêu, gia đình, con cái là thiêng liêng, là đáng quý đến như thế nhưng lại có một cặp cứ hễ thấy xuất hiện trên báo thì nay tố bạn tình phản bội dám hẹn hò tằng tịu với người khác, mốt lại công khai ôm con bỏ nhà ra đi. Sau đó xảy ra màn cầu hôn ngôn tình ngay rạp phim, nàng ôm bó hoa hồng khủng thút thít rơi lệ. Hôm thì thấy đăng đàn kêu “chính thức ly hôn”.

Hôm lại đăng ảnh tay trong tay, bồng bế trên thảm đỏ. Rồi bữa nọ thấy có đăng hình đám cưới, hai người mặc đồ cô dâu chú rể đứng trước một tấm phông trang trí rất đẹp có tên của hai người và chữ “lễ thành hôn”. Chưa kịp hết bàng hoàng vì sự thay đổi bất ngờ ấy thì lại thấy… ly hôn. Mặc dù vậy, chàng và nàng vẫn… sống chung, sáng chàng đưa con đi học, chiều đến lượt nàng. Ủa, sao kỳ vậy? Họ không thấy mắc cỡ khi đem chuyện tình yêu hôn nhân ra bỡn cợt trước công chúng vậy sao? Lại nữa, chính giữa họ là một đứa trẻ. Tội nghiệp… 

Mới đây, có tin chàng… oánh lộn với một nam diễn viên ngay chốn lễ lạt, tụ tập bao nhiêu xe-lép của làng giải trí, vì nghi anh này có tình cảm với nàng. Ôi, chuyện tình của Phổi, Huỳnh Em và Hoàng Hôn! Thiệt hết biết luôn. Thôi, nếu đã không thực sự yêu thương thì… đắp mộ cuộc tình cho rồi. Bày vẽ chi một kịch bản bầy hầy quá, công chúng cười cho mất mặt.

  Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI