Nghệ sĩ Bạch Tuyết gây tò mò trong phim; Đại Nghĩa, Việt Hương bức xúc vì bị mạo danh

14/03/2023 - 18:53

PNO - Khán giả Việt cũng có cơ hội thưởng thức phim anime Cú úp rổ đầu tiên. Ca sĩ Mạnh Đồng chuẩn bị nhiều MV hát loạt ca khúc kinh điển.

Đại Nghĩa, Việt Hương bức xúc vì bị mạo danh

Trên fanpage chính thức, nghệ sĩ Đại Nghĩa đăng tải loạt hình ảnh 1 fanpage mang tên anh và nghệ sĩ Việt Hương, trên đó có đăng thông tin tặng thuốc miễn phí cho bà con để chữa bệnh mắt. 

Nhiều người đã để lại thông tin. Khi phát hiện sự việc này, nghệ sĩ Đại Nghĩa tìm hiểu, thì biết nhiều người được liên hệ, yêu cầu phải chuyển tiền mới được nhận thuốc. Nghệ sĩ Đại Nghĩa khẳng định anh và nghệ sĩ Việt Hương không tổ chức chương trình này. Vì thế, anh đăng tải thông tin để mọi người cảnh giác. Nghệ sĩ Việt Hương mong cơ quan chức năng vào cuộc để xử lý. 

Hiện, nếu nhấp vào đường link dẫn đến trang trên, thì được thông báo chủ sở hữu chỉ chia sẻ thông tin với nhóm nhỏ, hoặc đã xóa, hoặc đã thay đổi đối tượng được xem, tiếp cận.

Bài đăng của nghệ sĩ Đại Nghĩa cảnh báo mọi người
Bài đăng của nghệ sĩ Đại Nghĩa cảnh báo mọi người

NSND Bạch Tuyết xuất hiện trong trailer Biệt đội rất ổn

Ngày 14/3, phim Biệt đội rất ổn tung trailer chính thức. Nhiều tình tiết lẫn tạo hình hài hước của nhân vật giúp đoạn trailer thu hút sự chú ý của khán giả.  

Trailer mở màn bằng cảnh Khuê (Hoàng Oanh) vừa ra tù đã nóng vội bàn tính kế hoạch lật tẩy bộ mặt thật của chồng cũ để giành lại quyền nuôi con gái. Bên cạnh sự giúp đỡ nhiệt tình từ Phong (Hứa Vĩ Văn), Khuê bất đắc dĩ “thu nạp” thêm gia đình cục súc và giao nhiệm vụ quan trọng: tham gia một tiết mục văn nghệ trong đám cưới rồi bằng mọi giá phải lấy được chiếc vòng kim cương.

Trailer Biệt đội rất ổn:

 

Dù khẳng định “mọi chuyện cứ để gia đình cục súc lo”, nhưng vợ chồng Bảy Cục (Võ Tấn Phát) - Bảy Súc (Nguyên Thảo) và hai cô con gái Quạu (Ngọc Hoa) - Quọ (Ngọc Phước) lại liên tục gây hoang mang với những pha xử lý ngờ nghệch, gây rối.

Trong trailer lầy lội của Biệt đội rất ổn có sự xuất hiện NSND Bạch Tuyết. Vì muốn giữ sự tò mò cho khán giả, nhà sản xuất chưa tiết lộ về vai trò của nữ nghệ sĩ trên phim. Tuy nhiên, theo phán đoán, NSND Bạch Tuyết có thể sẽ xuất hiện với một ca khúc đặc biệt trong đám cưới ngàn tỉ của Tư Xoàn (Lê Khánh).

Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, Biệt đội rất ổn tập trung nói về sự đoàn kết của những con người xa lạ gặp nhau trên một hành trình: “Mọi người không chỉ xem 1 - 2 nhân vật chính mà sẽ theo dõi rất nhiều nhân vật, ai cũng rất hay ho, duyên dáng. Phim sẽ mang đến luồng không khí mới và sự bất ngờ cho khán giả, nằm ngoài khuôn khổ và không bị đóng khung trong những cấu trúc cũ để có hướng đi ấn tượng hơn trong thể loại hài”.

Biệt đội rất ổn dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/3.

Bom tấn hoạt hình Nhật Bản về Việt Nam

Năm 2022, thể loại anime (hoạt hình) thắng đậm tại phòng vé Nhật Bản. Trong đó có The First Slam Dunk (tựa Việt: Cú úp rổ đầu tiên) được xem như một hiện tượng.

Bộ truyện tranh Slam Dunk lần đầu tiên được đăng tải trên tạp chí Weekly Shounen Jump! năm 1990 và liên tục phá vỡ các kỷ lục cho tới tận cả thập kỷ sau đó. Bộ truyện tranh cũng được coi là một trong “tứ trụ” đời đầu của tạp chí nổi tiếng này, bên cạnh những cái tên huyền thoại như One Piece, Dragon Ball hay Naruto

Hình ảnh trên phim The First Slam Dunk
Hình ảnh trên phim The First Slam Dunk

Bộ truyện kể câu chuyện về nam sinh quậy phá Sakuragi Hanamichi, một anh chàng to xác với mái tóc đỏ “thương hiệu”, và kỷ lục thất tình bị không ít bạn bè cười chê. Sau khi quen biết với Haruko - cô nàng yêu thích bóng rổ, Hanamichi cũng dần tiếp xúc và dành tình yêu cho bộ môn này. Trong phim The First Slam Dunk, câu chuyện sẽ được kể từ góc nhìn của chàng hậu vệ nhỏ con Miyagi Ryota, thay vì anh chàng tóc đỏ Hanamichi.

Ngay khi ra mắt tại Nhật Bản, The First Slam Dunk đã ngay lập tức leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu. Phim duy trì sức hút mạnh mẽ trong thời gian dài, thậm chí Avatar: The way of water cũng phải ngậm ngùi về sau. Hiện tại, dù đã khởi chiếu được hơn 3 tháng, The First Slam Dunk vẫn duy trì vị trí top 5 phòng vé Nhật Bản. 

The First Slam Dunk sẽ khởi chiếu tại rạp Việt từ 14/4.

Mạnh Đồng hát loạt ca khúc kinh điển của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Vũ Thành An

Mạnh Đồng từng được chú ý khi tham gia Thần tượng Bolero 2017, là một thành viên ưu tú của đội Lệ Quyên. Anh có giọng hát ấm, dễ nghe, đặc biệt cao đến 1m90.

Gần đây, Mạnh Đồng tham gia liveshow của ca sĩ Lệ Quyên, tổ chức tại Hà Nội. Thời gian qua, anh ít xuất hiện. Mạnh Đồng cho biết khi tình hình ổn định trở lại sau dịch bệnh, anh mới nhận lại lịch diễn trong nước và hải ngoại. Anh nói ca sĩ Lệ Quyên là nguồn cảm hứng để anh cố gắng trở thành một Mạnh Đồng như ngày hôm nay. 

Mạnh Đồng và Lệ Quyên trên sân khấu liveshow vừa qua
Mạnh Đồng và Lệ Quyên trên sân khấu liveshow vừa qua

Khi nhìn nhận lại hành trình vừa qua, Mạnh Đồng nói anh chỉ đang trên đường tìm kiếm sự thành công. "Thành công với mỗi người đều khác nhau. Đa phần mọi người hay nhìn vào tiền và sự nghiệp để đánh giá mức độ thành công của mỗi người, nhưng đối với Mạnh Đồng thì không những chỉ có tiền, mà còn cần thêm những yếu tố như: đức hạnh, nhân phẩm, tính cách của một người. Một người thành công chắc chắn cũng không thiếu một gia đình yên ấm và hạnh phúc".

Mạnh Đồng cho biết anh vừa hoàn thành xong một số MV và cũng đã bắt đầu phát hành. Anh tập trung chủ yếu vào dòng nhạc tình ca nhiều hơn là bolero. Nam ca sĩ hát những ca khúc bất hủ của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Vũ Thành An... 

Thành Lâm - Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI