“Đêm tối rực rỡ” thắng lớn giải Ngôi sao xanh: “Hãy yêu điện ảnh bằng trái tim thuần khiết”

07/01/2023 - 07:59

PNO - Diễn viên Nhã Uyên của "Đêm tối rực rỡ" nói cô từng tự ti về ngoại hình, bụng ngấn mỡ. Cô đã từng nghĩ không bao giờ mình có thể xuất hiện trên phim.

Diễn viên Kiến An và Nhã Uyên của Đêm tối rực rỡ nhận giải Nam/Nữ chính xuất sắc
Diễn viên Kiến An và Nhã Uyên của Đêm tối rực rỡ nhận giải Nam/Nữ chính xuất sắc 

Nhã Uyên – diễn viên, biên kịch của Đêm tối rực rỡ trong nhiều lần nhận giải thưởng, cô thường nói về những điều mà bản thân từng mặc cảm. Chia sẻ của nữ diễn viên được tán thưởng, bởi sau lời nói ấy, Nhã Uyên truyền được năng lượng tích cực, lạc quan đến những ai yêu điện ảnh rằng hãy dám sống hết mình.

Mới đây, trong đêm trao giải Ngôi sao xanh (tối 6/1 tại TPHCM), Đêm tối rực rỡ thắng đậm với nhiều hạng mục quan trọng. Ngoài giải thưởng phim xuất sắc do hội đồng bình chọn, Đêm tối rực rỡ cũng được nhận giải Đạo diễn xuất sắc dành cho Aaron Toronto, diễn viên Kiến An và Nhã Uyên nhận giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Đạo diễn Aaron Toronto nhận giải Đạo diễn xuất sắc. Trên sân khấu, anh nói giải thưởng tiếp thêm động lực để anh cố gắng với nghề.
Đạo diễn Aaron Toronto - chồng của Nhã Uyên, nhận giải Đạo diễn xuất sắc. Trên sân khấu, anh nói giải thưởng tiếp thêm động lực để anh cố gắng với nghề.

Trên sân khấu nhận giải, Nhã Uyên xúc động nói: “Cách đây 5 năm, tôi là người phụ nữ bụng ngấn mỡ. Tôi nghĩ chắc mình không có cơ hội làm phim nữa vì tôi tự ti về nhan sắc. Tôi rất biết ơn chồng vì anh đã tin tưởng, không cho phép tôi bỏ cuộc và giúp đỡ để tôi có cơ hội đóng phim”. Kết lại lời chia sẻ, Nhã Uyên mong những người làm phim, khán giả “hãy yêu điện ảnh bằng trái tim thuần khiết”.

Cùng trong đêm, hạng mục Nam/Nữ phụ (điện ảnh) được trao cho Thuận Nguyễn – phim Bẫy ngọt ngào và Hoàng Hà – phim Em và Trịnh. Hạng mục Nam/Nữ diễn viên được yêu thích nhất (điện ảnh) thuộc về Quang Sự - phim Người lắng nghe: Lời thì thầm và Chi Pu phim Mười: Lời nguyền trở lại.

Chi Pu nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất
Chi Pu nhận giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất

Nếu Đêm tối rực rỡ thắng nhiều giải quan trọng ở hạng mục điện ảnh, thì sang hạng mục truyền hình, Rồi 30 năm sau là phim liên tục được xướng tên. Cụ thể, phim thắng hạng mục Phim truyền hình hay nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn; Thanh Trúc đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất; Gương mặt triển vọng cũng được trao cho bé Shin (vai Chẩm thời bé) trong phim.

Phim truyền hình Bão ngầm cũng không kém cạnh với 3 giải thưởng: Đạo diễn xuất sắc nhất được trao cho Đinh Thái Thụy; Nữ chính xuất sắc gọi tên Kim Phượng và phim cũng nhận giải Phim truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Diễn viên Kim Phượng và
Diễn viên Trương Minh Quốc Thái và Kim Phượng nhận giải Nam/Nữ diễn viên chính xuất sắc, thể loại truyền hình

Hạng mục Nam chính xuất sắc (truyền hình) được trao cho Trương Minh Quốc Thái – phim Vợ quan và Gin Tuấn Kiệt trong phim Sui gia hay xui gia nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Webdrama Xóm chùa của Việt Hương nhận được giải Phim web drama hay nhất do hội đồng bình chọn. Bụi đời chợ quê nhận giải Phim web drama được yêu thích nhất.

Minh Tú - Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI