Nghe Quang Vinh trải lòng bằng âm nhạc

24/07/2021 - 19:03

PNO - Trong series đang được phát sóng trên kênh YouTube, Quang Vinh mang đến trải nghiệm khá thú vị cho người xem với âm nhạc và những cuộc trò chuyện.

Những năm qua, Quang Vinh ít ra sản phẩm âm nhạc. Anh dành nhiều thời gian đi du lịch và trở thành gương mặt khá nổi bật trong việc quảng bá du lịch thông qua Vlog, phát trên YouTube. Gần đây, anh cho ra mắt loạt sản phẩm kết hợp với nhiều giọng ca, được ghi hình trước thời điểm dịch bùng phát.

Các bài hát đều quen thuộc, nhưng được cover với phong cách acoustic mộc mạc, giàu tình cảm. Trong đó, có những sự kết hợp lần đầu, cũng có những sự kết hợp gợi cho khán giả nhớ về một mảng ký ức thời thanh xuân.

Quang Vinh hát cùng Ali Hoàng Dương ca khúc Khi người lớn cô đơn trong chuyến đi Bình Thuận
Quang Vinh hát cùng Ali Hoàng Dương ca khúc Khi người lớn cô đơn

Hiện, series này đã phát sóng đến tập thứ 3. Quang Vinh song ca Khi người lớn cô đơn với Ali Hoàng Dương giữa không gian biển trời xanh mát. Cả hai đều có giọng ấm, vang thể hiện rõ nét chất tự sự, tâm tình của ca khúc này. Hình ảnh cả hai lọt thỏm giữa không gian rộng lớn càng tô đậm cảm xúc cô đơn trong bài hát nhưng cũng mang lại cảm xúc thú vị cho người xem khi âm nhạc hòa quyện vào thiên nhiên.

Trong tập đầu tiên, Quang Vinh kết hợp với Jun Phạm thể hiện Nếu em đi, một bản ballad tình cảm, ngọt ngào của Khắc Hưng, từng được ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện rất thành công. Hai màu giọng khác nhau mang đến tổng thể độc đáo. Nhiều khán giả cùng quan điểm nếu như giọng trầm của Jun Phạm càng khiến tâm tư trĩu nặng, sâu lắng thì chất giọng vang của Quang Vinh lại mang sự lạc quan cho họ. Không gian xanh mát xung quanh cùng với chất trữ tình của bài hát giúp khán giả thấy nhẹ nhàng, bình yên.

Ở tập 2, Quang Vinh kết hợp với Hiền Thục trong ca khúc Đêm lạnh. Bài hát vẫn là tâm trạng buồn thương, tiếc nhớ cho tình yêu tan vỡ nhưng giai điệu vui tươi hơn. Điều này phù hợp với tính cách nhí nhảnh, lạc quan của nữ ca sĩ Hiền Thục. Quang Vinh - Hiền Thục từng có nhiều sản phẩm kết hợp ăn ý từ khi còn là thiếu nhi. 

"Những năm qua khán giả liên tục thắc mắc vì sao tôi ít ra sản phẩm âm nhạc. Lần này là cơ hội để trả lời cho mọi người, đáp lại ân tình, sự chờ mong của khán giả. Với mùa đầu tiên, tôi chọn hình thức cover. Nếu chương trình tiếp tục phát triển với những mùa tới, tôi sẽ có nhiều phương án hơn", ca sĩ Quang Vinh chia sẻ.

Nam ca sĩ cho biết về âm nhạc không quá khó khăn vì anh và khách mời rất dễ hòa nhịp cùng nhau, nhưng việc sắp xếp thời gian để ghi hình khá vất vả vì ai cũng có công việc, lịch trình riêng. Quang Vinh thấy may mắn và cảm kích khi anh mở lời ai cũng đồng ý tham gia.

Quang Vinh và Jun Phạm hát Nếu em đi giữa không gian xanh mát, yên bình
Quang Vinh và Jun Phạm hát Nếu em đi giữa không gian xanh mát, yên bình

* Nếu em đi - Quang Vinh, Jun Phạm:

 

Đặc biệt, trước mỗi phần trình diễn, Quang Vinh đều có cuộc trò chuyện với đồng nghiệp về nhiều chủ đề khác nhau. Qua 3 số phát sóng, dễ thấy đây đều là những thông điệp có ích cho mọi người, đặc biệt giới trẻ.

Với Jun Phạm, anh truyền đi thông điệp về cuộc sống an yên sau ánh đèn sân khấu, bằng cách đọc, học nhiều hơn. Anh cũng cho thấy sự linh hoạt ứng biến trong cuộc sống khi đối diện với đại dịch để xoay xở về kinh tế.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Hiền Thục nói về bí quyết trẻ lâu, sống hạnh phúc đều xuất phát từ việc suy nghĩ đơn giản, biết đủ.

Ali Hoàng Dương lại là câu chuyện của nhiều người trẻ, sự đam mê, quyết tâm để xây dựng sự nghiệp. Đây cũng là cơ hội để các ca sĩ được trải lòng, đến gần hơn với khán giả.

Quang Vinh trò chuyện cùng Hiền Thục, gợi lại nhiều kỷ niệm trong quá khứ
Quang Vinh trò chuyện cùng Hiền Thục, gợi lại nhiều kỷ niệm trong quá khứ

Ca sĩ Quang Vinh tâm sự: "Ban đầu, tôi cũng lo lắng liệu hình thức trò chuyện này có bị "già" quá hay không. Nhưng tính tôi trước nay vốn nghiêm túc, không thể hài hước được. Tôi chỉ mong qua những cuộc trò chuyện này, mọi người hiểu hơn về chúng tôi, cũng như có thể tìm được chút gì đó hữu ích cho cuộc sống".

Từ phản hồi khá tích cực của khán giả, có thể nỗi lo lắng trong anh đã vơi đi ít nhiều. Nam ca sĩ hy vọng những sản phẩm này giúp khán giả có được những giây phút thư thái trong cao điểm chống dịch COVID-19 hiện nay.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI