Nghệ An xác minh thông tin 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép "mất dấu"

06/01/2021 - 12:12

PNO - Các lực lượng chức năng đang xác minh, tìm kiếm 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam. Những người này khi đi tới Nghệ An được cho là đã mất dấu vết.

Sáng 6/1, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã có văn bản gửi công an các xã, thị trấn về việc khẩn trương rà soát, xác minh 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép.

4 người Trung Quốc vào địa phận tỉnh Lạng Sơn từ ngày 4/1, sau đó bắt xe taxi đến TP. Hải Phòng rồi tiếp tục lên xe khách đi Quảng Bình.

Trên đường đi xe khách vào Quảng Bình, 4 người Trung Quốc xuống xe ở Nghệ An sau đó được cho là đã mất tích
Trên đường đi xe khách vào Quảng Bình, 4 người Trung Quốc xuống xe ở Nghệ An, sau đó được cho là đã mất dấu

Chiều 5/1, xe khách chạy tới địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An), 4 người này xuống xe và đi về hướng thị xã Cửa Lò (Nghệ An).

Để chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn hoạt động nhập cảnh, cư trú trái phép của số người nước ngoài trên và phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19, Công an huyện Nghi Lộc yêu cầu công an các xã, thị trấn khẩn trương triển khai đồng bộ các lực lượng, biện pháp truy tìm, phát hiện, xử lý đối tượng.

Một lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an thị xã Cửa Lò đã rà soát các cơ sở lưu trú, khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ trên địa bàn song chưa phát hiện gì.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI