Nghệ An: Bắt 4 cán bộ thuế đánh bạc

01/03/2014 - 06:54

PNO - PNO - 4 người của Chi cục thuế Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đang đánh bạc tại một nhà nghỉ thì bị Công an huyện Đô Lương ập vào bắt giữ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Đại tá Phan Huy Tải - Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết, vụ việc trên đang được CA huyện này tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra CA huyện Đô Lương thì vụ việc được thực hiện vào khoảng 13g ngày 24/2/2014 tại nhà nghỉ Thương nghiệp huyện Đô Lương.

Vào thời điểm trên, lực lượng công an huyện Đô Lương nhận được tin báo của quần chúng: tại nhà nghỉ này đang có một vụ đánh bạc của một số cán bộ thuế. Ngay lập tức, tổ công tác đã ập vào phòng 304 của nhà nghỉ, bắt giữ 4 cán bộ Chi cục thuế đang sát phạt nhau.

Nghe An: Bat 4 can bo thue danh bac

Chi cục thuế huyện Thanh Chương

4 đối tượng gồm: Cao Văn Tình (SN 1972, trú xóm 6, xã Thanh Dương); Phạm Công Hồng (SN 1962, trú thị trấn Dùng); Nguyễn Như Long (SN 1955, trú xã Thanh Hòa), cả 3 đều ở huyện Thanh Chương; Nguyễn Thạc Đào (SN 1960, trú xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn).

Tại hiện trường, công an thu tại chiếu bạc 5.030.000 đồng, thu tiền đang đánh 770.000 đồng, 1 bộ bài tú lơ khơ. Qua kiểm tra trong ví trong người của các đối tượng, công an còn thu thêm gần 10 triệu đồng, tổng cộng số tiền thu được hơn 15 triệu đồng.

Đại tá Phan Huy Tải cho biết thêm: “Cả 4 người bị bắt đều là cán bộ đang công tác tại Chi cục thuế huyện Thanh Chương. Hiện vụ việc đang được chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ”.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Như Nam - Chi cục trưởng Chi cục thuế huyện Thanh Chương cho biết: 4 người có tên nêu trên đều công tác tại Chi cục thuế Thanh Chương. Tuy nhiên, ông cưa nắm được vụ việc 4 cán bộ đánh bạc do đang đi học ở xa.

Nghĩa Đàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI