Ngây ngất với Sungha Jung

13/04/2014 - 04:12

PNO - PNO - Sau đêm diễn thành công tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 18/1, tối 12/4, Thần đồng guitar xứ Hàn Sungha Jung đã có buổi biểu diễn tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương và Á quân So you think you can dance 2012 Quang Đăng.

Ngay ngat voi Sungha Jung

Đêm diễn của Sungha Jung ở TP.HCM tuy không đông như đêm trước tại Hà Nội, Sungha vẫn “ghi điểm” với người hâm mộ không chỉ bằng tài năng guitar tuyệt vời mà còn bằng sự thân thiện vốn có.

Chương trình không có MC, Sungha tự giới thiệu từng tiết mục bằng tiếng Anh.

Trong suốt hai giờ, Sungha Jung đã mang đến cho khán giả TP.HCM nhiều bản hit guitar ấn tượng: Lets it go, Just the way you are, Gravity, Friends… Phần biểu diễn của Sungha thực sự khiến nhiều “tay” guitar Việt Nam ngưỡng mộ.

Ngoài ra, Sungha cũng gây ấn tượng cây đàn ukulele.

Sungha Jung và Văn Mai Hương đã có màn kết hợp đàn - hát ăn ý trong bản hit Nếu như anh đến. Nữ ca sĩ chia sẻ cô đã biết đến Sungha Jung từ khi còn nhỏ, qua các bản nhạc trên YouTube. Văn Mai Hương cũng tỏ ý khâm phục chàng trai kém cô 2 tuổi này.

Kết thúc màn biểu diễn, Văn Mai Hương đã ôm chầm lấy Sungha Jung như một lời cảm ơn và thể hiện tình cảm hữu nghị dành cho thần đồng guitar xứ Hàn.

Quang Đăng xuất hiện cùng màn nhảy và chơi piano phụ họa cho Sungha. Màn biểu diễn ấn tượng được “để dành” đến cuối chương trình khiến khán giả hoan nghênh nhiệt liệt.

Ngay ngat voi Sungha Jung

Kết thúc chương trình, Sungha cũng dành thời gian ký tặng đĩa cho khán giả.

Sungha Jung được biết đến như một thần đồng guitar của Hàn Quốc với khả năng guitar điêu luyện. Sungha chính là chủ nhân của những bản cover đình dám trên trang chia sẻ YouTube: I'm Yours, Someone like you, Gangnam Style… - những video đạt số lượt view mà nhiều ca sĩ nổi tiếng mơ ước.

Đặc biệt, bản cover Pirates of the Caribbean của Sungha đã thu hút tới hơn 42 triệu lượt xem. Sungha Jung cũng từng đệm đàn cho các nghệ sĩ Kpop như G-Dragon, 2NE1, Brown Eyed Girls…

Sungha Jung luôn là cái tên quen thuộc của các giải liên hoan âm nhạc quốc tế nổi tiếng thế giới như: Musikmesse Frankfurt, Liên hoan Guitar Quốc tế Thái Lan… và là bạn diễn của các huyền thoại guitar đương đại như Tommy Emmanuel, Michel Haumont, Kotaro Oshio.

AN NHÀN
Ảnh: P.T.N

Từ khóa Sungha Jung
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa