Chương trình “Tích điểm thưởng tại Phú Mỹ Hưng - Livin Coin”

22/12/2021 - 07:56

PNO - Ứng dụng Livin PMH vừa ra mắt chương trình “Tích điểm thưởng tại Phú Mỹ Hưng - Livin Coin” mang đến nhiều tiện ích và lợi ích cho người dùng với các đơn vị cung cấp dịch vụ, tiện ích trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Hoạt động tích điểm của Livin Coin

Khi tải ứng dụng Livin PMH và đăng ký tài khoản, chương trình sẽ tặng ngay 20 điểm vào ví Livin Coin cho người dùng mới. Đối với người dùng đã tải ứng dụng, có thể tham gia hoạt động tích lũy điểm bằng hình thức mua sắm tại các cửa hàng, dịch vụ liên kết với ứng dụng. Riêng cư dân Phú Mỹ Hưng sẽ được tích lũy thêm điểm thông qua việc thanh toán các loại phí như: phí quản lý, nước sinh hoạt, phí gas, internet…

Đặc biệt, ngay mục Livin Select trên ứng dụng, người dùng có thể tích lũy điểm ưu đãi nổi trội. Cụ thể, với mỗi hóa đơn mua sắm, người dùng sẽ được cộng 2% giá trị hóa đơn vào ví Livin Coin. Ví dụ: Với hóa đơn 100.000 đồng khi mua sắm tại Livin Select, người dùng sẽ được cộng 2 điểm vào ví Livin Coin.

Đổi điểm từ Livin Coin để sử dụng

Khi muốn sử dụng số điểm đã tích lũy, người dùng có thể quy đổi thành các voucher ưu đãi từ các cửa hàng ăn uống, mua sắm, dịch vụ tại Phú Mỹ Hưng có tham gia chương trình này. Để sử dụng voucher của các cửa hàng có liên kết với ứng dụng, người dùng chỉ cần đưa mã QR trên voucher cho nhân viên thu ngân quét mã để trừ tiền trực tiếp vào hóa đơn thanh toán.

Hiện tại, người dùng có thể quy đổi điểm thành các voucher của các nhãn hàng đã tham gia trên ứng dụng như Haidilao, Udon Donnosuke, Sol Butcherant, Chloe Gallery, CarePlus, Circle K… với giá trị 20.000 đồng - 50.000 đồng - 100.000 đồng. Các voucher chỉ có giá trị khi sử dụng cho các cửa hàng tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng có liên kết với ứng dụng. Trong tương lai, cư dân có thể sử dụng Livin Coin để thanh toán hóa đơn phí quản lý, nước sinh hoạt, internet…

Ứng dụng Livin PMH mang đến các tính năng hữu ích như Livin Store, Livin Map, Livin Hot, thanh toán hóa đơn, Select... Với các tính năng này, người dùng sẽ tìm được những địa chỉ mua sắm, nhà hàng, ngân hàng, dịch vụ...; bản đồ hướng dẫn trong khu đô thị; các thông tin sự kiện và thông tin về dự án của Phú Mỹ Hưng; thanh toán hóa đơn phí quản lý, phí nước sinh hoạt... và chức năng mua hàng trực tuyến dành riêng cho cư dân. Livin PMH có cả hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Các cửa hàng có nhu cầu liên kết với chương trình “Tích điểm thưởng tại Phú Mỹ Hưng - Livin Coin” vui lòng liên hệ:

- Tường Vi: vi.ntt@ht-tech.vn

- Maya: maya@ht-tech.vn

- Thơ Thơ: thotho@ht-tech.vn

Tel: 0945 815 930

Email: merchant@ht-tech.vn

Thoa Nguyễn

Nguồn: PMH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI