Ngán món tết, quán mang hương vị Hoa này khiến bạn không thất vọng

27/01/2020 - 11:22

PNO - Những ngày tết họp mặt gia đình, chắc chắn quán dimsum giá bình dân này sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho cả nhà.

Tết là dịp để gia đình họp mặt, bạn bè hàn huyên sau một năm làm việc vất vả. Những ngày này, các quán ăn gia đình trở thành điểm đến được nhiều người lựa chọn. Người Hoa ở Sài Gòn cũng không ngoại lệ, các nhà hàng dimsum là nơi để các thành viên thưởng thức bữa ăn đoàn viên và tìm về hương vị truyền thống. Nếu vẫn chưa nghĩ ra những ngày tết sẽ cùng gia đình đến đâu thì hãy lưu ngay quán dimsum Cửu Long này nhé.

Kowloon Bingsutt tuy lọt thỏm trong con đường nhỏ nhưng lại khiến người ta thích thú bởi phong cách trang trí y hệt như những quán ăn ở Hong Kong. Nơi đây tái hiện lại đất nước Hương Cảng qua cách trang trí bàn ghế, biển hiệu đèn, khung ảnh treo tường... Đặc biệt chính là món ăn, những phần điểm sấm sẽ khơi gợi vị giác thực khách về nền ẩm thực đa dạng của người Hoa.

Quán có không gian rộng rãi với hai tầng lầu. Ngoài bàn nhỏ cho nhóm ít thì quán còn bố trí thêm nhiều bàn tròn dành cho bữa ăn gia đình. Thực đơn thiên về dimsum và những món mì truyền thống. Tuy không phong phú bằng những nhà hàng lớn nhưng mỗi món ăn đều được chế biến ngon miệng, mang hương vị riêng.

Đến đây, những cái tên được ưu ái lựa chọn sẽ là: há cảo sò điệp, bánh cuốn tôm, đậu hủ ki chiên tôm, bao tử hầm tiêu... Các loại sủi cảo, xíu mại hay bánh bao cũng đa dạng nhân và thể hiện được hương vị đặc trưng của từng món. Mỗi phần ăn khi phục vụ đều nóng hổi, trình bày khéo léo trong xửng hấp. 

Về hương vị, món ăn không quá đậm đà mà thiên về sự tươi ngon từ nguyên liệu. Những chiếc há cảo, xíu mại với lớp vỏ bột mỏng mịn, nhân thì đầy đặn và giòn ngọt tự nhiên. Vừa chạm môi, cái nóng thơm từ từ thổi vào vị giác, sự hài hòa giữa vỏ và hải sản sẽ khiến bạn ngất ngây.

Bao tử hấp tiêu được quán chế biến theo công thức riêng. Miếng bao tử hầm mềm nhừ, thấm trong chút mặn mà, cay the bắt vị. Ngoài ra, bánh cuốn hay tàu hủ ki nhân tôm cũng chế biến khéo léo mang đến bữa ăn ngon miệng cho cả nhà. Khách có thể gọi thêm các món mì hay xôi lá sen để thêm chắc bụng. Mỗi phần ăn đều được giữ nhiệt kĩ lượng để thực khách thưởng thức ngay lúc còn nóng và thơm ngon nhất.

Mức giá ở Kowloon rất phải chăng, dao động từ 35.000 - 55.000 đồng cho mỗi xửng dimsum 3 chiếc. Nếu gia đình nhiều, bạn có thể lựa chọn nhiều món trong để khám phá hết menu. Những ngày tết đông khách, quán có thể hết bàn nên bạn hãy kiên nhẫn đợi nhé.

Địa chỉ: 2 Trần Xuân Hòa, Quận 5

Giờ mở cửa: 7 giờ - 22 giờ

Giá: 35.000 - 60.000 đồng/món

Trúc Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI