“Nàng béo” Rebel Wilson tố bị tài tử Sacha Baron Cohen đe dọa

26/03/2024 - 08:15

PNO - Nữ diễn viên hài Rebel Wilson chỉ đích danh tài tử Anh Sacha Baron Cohen là kẻ đang tìm cách đe dọa, ngăn cô ra mắt cuốn hồi ký sắp tới "Rebel Rising" vì viết kể xấu anh.

Ngày 25/3 trong bài đăng mới nhất trên Instagram, nữ diễn viên hài Rebel Wilson đã nêu đích danh tài tử người Anh Sacha Baron Cohen là kẻ quấy rối cô, và đang cố gắng ngăn chặn cô công khai điều này trong cuốn hồi ký sắp tới Rebel Rising.

Cô viết: “Tôi sẽ không bị bắt nạt hay bị bịt miệng trước những luật sư được trả giá cao hoặc những chuyên gia xử lý khủng hoảng truyền thông. Tên khốn mà tôi đang nói đến trong một chương cuốn sách của tôi là Sacha Baron Cohen".

Bài viết mới nhất của Rebel Wilson chỉ đích danh kẻ ham dọa cô là tài tử Sacha Baron Cohen
Bài viết mới nhất của Rebel Wilson chỉ đích danh kẻ hăm dọa cô là tài tử Sacha Baron Cohen

Tuần trước, trong một bài đăng trên Instagram, Wilson tiết lộ rằng cô dự định dành nguyên một chương trong cuốn hối ký sắp ra mắt của mình cho “một tên khốn” mà cô từng làm việc cùng ở Hollywood trước đây. Lúc đó Rebel Wilson không tiết lộ tên cũng như dự án mà cả hai từng làm chung, cũng không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào.

Trong các bài đăng cũ hơn, Rebel Wilson cáo buộc: “Tên khốn đó đang cố gắng đe dọa tôi. Hắn đã thuê một người xử lý khủng hoảng truyền thông và luật sư. Hắn đang cố gắng ngăn chặn báo chí đăng tải về cuốn sách mới của tôi. Nhưng cuốn sách sẽ được xuất bản và tất cả các bạn sẽ biết sự thật”.

Hồi ký của Rebel Wilson sẽ phát hành ngày 2/4 tới
Hồi ký của Rebel Wilson sẽ phát hành ngày 2/4 tới

Cuốn hồi ký Rebel Rising do Simon & Schuster xuất bản sẽ được phát hành trên toàn cầu dưới dạng bìa cứng, sách điện tử và sách nói vào ngày 2/4. Cuốn sách sẽ theo dõi hành trình độc đáo của Wilson để tìm kiếm thành công ở Hollywood sau khi lớn lên ở Úc.

Rebel Wilson và Sacha Baron Cohen đóng chung với nhau trong bộ phim The Brothers Grimsby (2016). Trong phim, cô đóng vai bạn gái của nhân vật Nobby Buther do Sacha Baron Cohen thủ vai.

Nobby tái ngộ với em trai là Sebastian Butcher - một điệp viên đang hoạt động bí mật sau 28 năm thất lạc – và cả 2 vô tình vướng vào phi vụ giải cứu thế giới với vô vàn rắc rối.

Phim hành động hài này có kinh phí 35 triệu USD, nhưng doanh thu phòng vé chỉ đạt 25,2 triệu USD. Phim còn có sự tham gia của Mark Strong, Penélope Cruz và Isla Fisher - vợ ngoài đời của Sacha Baron Cohen.

Rebel Wilson và Sacha Baron Cohen đóng chung trong phim The Brothers Grimsby
Rebel Wilson và Sacha Baron Cohen đóng chung trong phim The Brothers Grimsby

Vào năm 2014, phát biểu trên một chương trình radio Kyle and Jackie O, Rebel Wilson từng nói về những xích mích bất đồng với bạn diễn Sacha Baron Cohen khi bị anh gây áp lực buộc phải khỏa thân trong phim. “Ngày nào anh ấy cũng nói, cứ khỏa thân đi, sẽ buồn cười lắm. Bạn có nhớ ở phim Borat khi tôi thực hiện cảnh khỏa thân đó không? Thật là vui nhộn”.

Trong chương trình phát thanh năm đó, Rebel Wilson cho biết thêm, khi quay cảnh cuối cùng trong The Brothers Grimsby, Cohen đã yêu cầu cô: "Chọc ngón tay bạn vào mông tôi". Khi cô nói: "Ý bạn là gì Sacha? Điều đó không có trong kịch bản", thì Cohen trả lời: "Nhìn này, tôi sẽ kéo quần xuống, bạn chỉ cần thọc ngón tay vào mông tôi, nó sẽ thực sự rất buồn cười".

Rebel Wilson và Sacha Baron Cohen có chung người đại diện ở Mỹ, và Rebel Wilson đã gọi cho người đại diện để nói với người này về việc bị đồng nghiệp quấy rối.

Năm 2017, Rebel Wilson từng chia sẻ trên mạng xã hội Twitter việc có một sao nam nhiều quyền lực đã nhiều lần yêu cầu cô thực hiện hành động khiêu dâm, nhưng cô dứt khoát từ chối vì thấy nó quá ghê tởm và bước ra khỏi phòng. Cô cho biết thêm khi phàn nàn với hãng phim, thì một đại diện của nam diễn viên trên đã đưa ra lời đe dọa.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI