Nạn nhân vụ cháy tiệm điện làm 4 người chết ở Quảng Ngãi: "Ba ơi cứu con"

05/06/2021 - 13:58

PNO - Nhận được điện thoại cầu cứu của con gái nhưng khi đến hiện trường, ông Bùi Quang Long cùng nhiều người dân xung quanh bất lực nhìn ngọn lửa bốc cháy dữ dội mà không thể cứu được gia đình nạn nhân.

Ông Bùi Quang Long (66 tuổi, ở TP. Quảng Ngãi) - cha ruột nạn nhân B.T. - rưng rưng nước mắt: "Tôi đang ngủ thì nhận được điện thoại của con gái cầu cứu: Nhà con bị cháy, ba ơi, ba cứu con với!".

Không kịp mặc quần áo, ông Long mặc quần đùi chạy đến hiện trường, nhưng chỉ biết bất lực nhìn ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Ông Long nghẹn nghào vì bất lực không thể cứu được gia đình con gái
Ông Long nghẹn ngào vì bất lực không thể cứu được gia đình con gái
Toàn cảnh vụ cháy tiệm điện khiến 4 người thiệt mạng

Anh Phan Thế Quang (26 tuổi), ở gần tiệm điện xảy ra vụ cháy kinh hoàng, chia sẻ khi phát hiện cháy, anh gọi điện cho nạn nhân - là chị B.T. - để báo thì nghe giọng chị thều thào, lửa cháy lớn quá, chị không chạy xuống được, chỉ biết dùng khăn thấm nước cho 2 con chống ngạt.

Vài phút sau, anh Quang gọi lại thì điện thoại chị T không liên lạc được.

Còn anh Huỳnh Tấn Sang (19 tuổi) cho biết: Lúc đầu thấy nhà có khói bay ra, em đập tay cửa sau gọi nhưng không có ai nghe. Sau đó em lấy đá chọi vô cửa, kêu bà con hàng xóm, điện thoại cho lực lượng cảnh sát.

Đến trưa 5/6, lực lượng cảnh sát vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi cũng đã đến kiểm tra hiện trường.

Nhận định sơ bộ ban đầu của lực lượng chức năng, nguyên nhân cháy có thể là do chập điện.

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã đưa tin, khoảng 0g52 ngày 5/6, vụ cháy tiệm điện xảy ra tại số nhà 812 đường Quang Trung (phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi) kinh doanh thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, chuyên thiết kế, thi công trọn gói điện chiếu sáng khiến 4 người thiệt mạng.

 

Lực lượng cứu hộ phá vỡ để vào trongKính cường lực tầng 2 ngôi nhà được lực lượng cứu hộ phá vỡ để vào trong
Lực lượng cứu hộ phá vỡ kính cường lực tầng 2 ngôi nhà để vào trong
Lực lượng cảnh sát giao thông đã phong tỏa hai đầu đoạn đường đi vào nhà nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tuy nhiên người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc rất đông.
Lực lượng cảnh sát giao thông đã phong tỏa hai đầu đoạn đường đi vào nhà nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ cháy

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI