Nạn nhân tử vong do hút mỡ bụng ở Thẩm mỹ viện Việt Hàn là công an Vĩnh Phúc

28/12/2019 - 08:17

PNO - Theo cơ quan chức năng, người đàn ông tử vong khi hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn được xác định là một cán bộ công an đang công tác tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngày 28/12, theo một lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy, báo cáo ban đầu cho biết nạn nhân tử vong khi hút mỡ tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) là lãnh đạo Công an TP. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

Do nạn nhân là cán bộ công an, có chức vụ cao nên thẩm quyền giải quyết vụ việc thuộc cấp thành phố. Vì vậy, Viện Kiểm sát và Công an quận Cầu Giấy đã báo cáo, chuyển hồ sơ vụ việc cho Viện Kiểm sát và Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nan nhan tu vong do hut mo bung o Tham my vien Viet Han la cong an Vinh Phuc
Thẩm mỹ viện Việt Hàn - nơi xảy ra sự việc

Như đã thông tin trước đó, vào trưa ngày 27/12, một người đàn ông tới Thẩm mỹ viện Việt Hàn để hút mỡ bụng, làm đẹp thì xảy ra sự cố. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được xe cấp cứu đưa ra khỏi Thẩm mỹ viện sau khi công an tiếp nhận vụ việc. Được biết, nạn nhân tên là D., sinh năm 1976.

Trả lời báo Phụ Nữ TPHCM,  ông Nguyễn Quang Trung - Trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội) - cho biết, Thẩm mỹ viện Việt Hàn chỉ là cơ sở thẩm mỹ thông thường, không được thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, nâng ngực... mà chỉ được phun xăm, thêu trên da, dùng thuốc tê không phải dạng tiêm.

Ông Nguyễn Quang Trung cũng cho biết thêm, dù có được cấp phép phẫu thuật thì thẩm mỹ viện này cũng không được thực hiện thủ thuật hút mỡ bụng, việc này phải được làm ở bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI