Người đàn ông tử vong do hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn

27/12/2019 - 17:04

PNO - Một nam giới khoảng 43 tuổi được cho là tử vong do hút mỡ bụng sau khi đến Thẩm mỹ viện Việt Hàn làm đẹp.

Chiều 27/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã nhận thông tin về việc một người đàn ông tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn (số 83 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). 

Bước đầu cơ quan chức năng xác định: một nạn nhân nam trong quá trình hút mỡ bụng đã tử vong tại thẩm mỹ viện. Nạn nhân được xác định sinh năm 1976, trú tại Hà Nội. Hiện công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Người dân ở gần thẩm mỹ viện này cho biết, vào khoảng 15g cùng ngày, lực lượng công an có mặt tại đây để kiểm tra, đồng thời xe cứu thương cũng đến chở nạn nhân đi.

Nguoi dan ong tu vong do hut mo bung tai Tham my vien Viet Han
Thẩm mỹ viện Việt Hàn - nơi xảy ra vụ việc.

Trả lời phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, bà Trần Thị Nhị Hà - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội - cho biết: "Sau khi nhận thông tin về việc có người tử vong tại Thẩm mỹ viện Việt Hàn, tôi đã yêu cầu thanh tra xuống địa bàn phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Sau đó sẽ có báo cáo gửi cơ quan chức năng và báo chí".

Theo ông Nguyễn Quang Trung - Trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội), chỉ là cơ sở thẩm mỹ thông thường, không được phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ bụng, nâng ngực... mà chỉ được thực hiện các hoạt động như phun săm, thêu trên da, dùng thuốc tê không phải dạng tiêm.

"Hút mỡ bụng phải được làm ở bệnh viện, người dân cũng nên biết phải đến đâu trước khi thực hiện dịch vụ, đến những cơ sở không đúng chuyên môn rất nguy hiểm đến tính mạng", ông Trung cảnh báo.

Trước đây, Thẩm mỹ viện Việt Hàn nhiều lần bị báo chí phản ảnh có hoạt động như một phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ. Cơ sở này luôn rao nhiều dịch vụ như tiêm giảm béo, cắt mí mắt... Tuy nhiên, sau nhiều lần kiểm tra, cơ quan chức năng vẫn chưa phát hiện ra sai phạm của thẩm mỹ viện này. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI